[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลายเป็นฮีโร่ของ "หงส์แดง"  VIEW : 393    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 09:56:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลายเป็นฮีโร่ของ "หงส์แดง" หลังมาซัดประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายพาทีมเฉือนเอาชนะ สเปอร์ส แบบสุดมันส์ 2-1 คว้าสามแต้มแซงไก่เดือยทองขึ้นนำจ่าฝูงมี 28 คะแนน ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมา

สโมสรฟุตบอลโรมาก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน ค.ศ. 1927 ก่อตั้งขึ้นหลังลาซิโอ

สนาม : แอนฟิลด์

    "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ระหว่างแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์รับมือจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส โดยทั้งสองทีมมี 25 คะแนนเท่ากัน หลังฟอร์มล่าสุดในลีกสะดุดทั้งคู่ โดย "หงส์แดง" บุกไปเสมอ ฟูแล่ม1-1 ส่วนสเปอร์สบุกไปแบ่งแต้มกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ซึ่งเกมนี้หากทีมใดคว้าชัยจะขึ้นนำจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆทันที

    เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้ส่งไอ้หนู รีส วิลเลี่ยมส์ ยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาบินโญ่ ส่วนสามประสานแนวรุกยังเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และซาดิโอ มาเน่ 

    ส่วนทางฝั่ง โชเซ่ มูรินโญ่ วางแฮร์รี่ เคน เป็นหน้าเป้าโดยมี ซน ฮึง-มิน และสตีเว่น เบิร์กไวจ์น คอยปั้นเกมสนับสนุน
    
    ออกสตาร์ทเกมครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่น "หงส์แดง" ที่เปิดฉากบุกเข้าใส่ก่อนเลย นาที 12 เกือบได้ลุ้นหลัง ไวจ์นัลดุม เรียกฟรีคิกได้ก่อนที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะเปิดโค้งเข้าไปให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขึ้นโขกแต่บอลยังไม่ห่างมือ อูโก้ โยริส รับไว้ได้

    นาที 22 เจ้าบ้านเกือบได้ลุ้นขึ้นนำอีกครั้ง คราวนี้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หลุดเข้าไปในกรอบทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางมาให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งมาซัดด้วยซ้ายแต่บอลไม่ตรงตัว อูโก้ โยริส รับเข้ามือไว้ได้

    กระนั้น นาที 26 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูขึ้นนำสเปอร์ส 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ เคอร์ติส โจนส์ พาบอลตะลุยเดี่ยวเข้าไปในกรอบก่อนบอลจะปลิ้นไปเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งมาซัดด้วยซ้ายไปแฉลบเอริก ดายเออร์ บอลลอยโด่งเบียดเสาเข้าไปเป็นประตูที่ 11 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้เท่ากับ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน

    เกมรุกเจ้าถิ่นยังดุดัน นาที 29 เคอร์ติส โจนส์ ที่เล่นได้โดดเด่นลากบอลเข้าไปซัดด้วยขวาแต่บอลพุ่งเลียดไปเข้ามือ อูโก้ โยริส

hayesweddingphoto.com