[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา  VIEW : 390    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 09:31:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

"ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่แม้คว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการแต่ในลีกยังไว้ใจได้ 5 นัดหลังสุดไร้พ่ายแนวรุกวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ส่วนทาง "ดาบคู่" แพ้มา 7 เกมติดต่อกันจมบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. นี้

เบอร์ตำนาน! แมนฯยู ยัน คาวานี่ ใส่เบอร์ 7 – innnews

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563 
เชฟฯ ยูไนเต็ด (20) - แมนฯ ยูไนเต็ด (9)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : บรามอลล์ เลน

    เชฟฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังหลังแพ้มา 7 เกมติดต่อกัน โดยเกมลีกนัดล่าสุดออกไปพ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-3 ทำให้เจ้าบ้านจบอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน แจ๊ค โอ คอนเนลล์ ที่บาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวจนจบฤดูกาลนี้ และ คีน ไบรอัน ที่เป็นอีกหนึ่งรายที่บาดเจ็บ รวมไปถึง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณหัวไหล่เล่นงานต้องรอเช็กความฟิต 

    ส่วนในแดนหน้าเปลี่ยนมาใช้งาน ลีส มุสเซ็ต และ โอลิเวอร์ เบิร์ก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บิลลี่ ชาร์ป ไม่สามารถสร้างความแตกต่างในแนวรุกให้กับทีมได้

    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่  9 ของตารางคะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 11 นัด 

    สภาพทีมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ คงจะใจชื้นขึ้นมาหน่อยหลัง เอดินสัน คาวานี่ที่พลาดการลงสนามในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ทำให้ อดีตกองหน้า เปแอสเช มีโอกาสที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง  

    ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ฟิตสมบูรณ์จนกลับมานั่งเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมกับ เรือใบสีฟ้า คงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 4 ครั้งจากการลงสนามไปแล้ว 11 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง 

haciendapvblica.com