[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยูว่าไง?เผยมีสปอนเซอร์คิดช่วยล่าโรนัลโด้   VIEW : 406    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:28:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



   เชฟโรเล็ต บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ พร้อมช่วยออกเงินให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในค่าตัวสำหรับการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ออโต้ เอสปอร์เต้ สื่อแวดวงยานยนต์ของประเทศโปรตุเกส

    อนาคตของ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าบอร์ดบริหารส่วนใหญ่ของ "เบียงโคเนรี่" พร้อมที่จะโละดาวเตะเลือดฝอยทองเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยโดยรวม หลังจากการเงินของ ยูเวนตุส ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างมาก แถมยังเคยมีรายงานว่า อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับแข้งวัย 35 ปีด้วย

    ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศว่าพวกเขาขยายสัญญากับ เชฟโรเล็ต ไปจนถึงเดือนธันวาคม ปีหน้า ซึ่งตอนนี้บริษัทยานยนต์ชื่อดังก็เล็งที่จะกระตุ้นยอดขายของทีมผ่านทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และคิดว่า โรนัลโด้ คือคนที่จะช่วยในด้านนั้นได้ โดยหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผู้บริหารของ เชฟโรเล็ต มองแบบนั้นเป็นเพราะ จีฟ รถยนต์ยี่ห้อดังที่เป็นสปอนเซอร์บนชุดแข่งให้ ยูเวนตุส นั้น มียอดขายที่ดีมากหลังจากที่ โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับทีมดังแห่งเมืองตูริน นอกจากนี้ ตอนที่ โรนัลโด้ เพิ่งมาอยู่กับ ยูเวนตุส ใหม่ๆ นั้น หุ้นของทีมดังแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก็เพิ่มขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ติดตามข่าว : 
preschoolctr.com