[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคลเลเฮอร์ หนึบ, ซาลาห์ฮอต! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลถล่ม วูล์ฟส์   VIEW : 421    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:25:44    ปักหมุดและแบ่งปัน



 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับตนแทบร้องไห้เมื่อได้ยินเสียงสาวก "เดอะ ค็อป" ส่งเสียงเชียร์ในเกมที่ชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา 

    แฟนบอล "หงส์แดง" ได้สิทธิ์เข้ามาชมเกมในสนามจำนวน 2,000 คนเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน นับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดย คล็อปป์ เปิดใจว่าตนรู้สึกตื้นตันจนอธิบายไม่ถูกตอนที่ได้ยินเสียงเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน" (You ll Never Walk Alone) แบบสดๆ บนอัฒจันทร์เป็นครั้งแรกในรอบ 270 วัน

คล็อปป์ กล่าวว่า "ตอนที่เราออกมาวอร์มร่างกายเราไม่ได้คาดหวังอะไร แต่เมื่อเราเดินออกมาเราทุกคนถึงกับขนลุก ตอนที่แฟนบอลได้เห็นนักเตะครั้งแรก พวกเขาตะโกนเสียงดังสนั่น และพวกเราทุกคนแบบว่า -พระเจ้า เสียงมันดังลั่นสนั่นไปเลย- มันเต็มไปด้วยอารมณ์ตื้นตัน หลังจาก 10 เดือนที่ไม่ได้เจอเรื่องนี้ นี่เป็นสัญญาณที่สุดแสนวิเศษจริงๆ"

    นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมพร้อมชี้ว่าเป็นผลงานที่ใกล้เคียงกับฟอร์มแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา "มันใกล้เคียงกันมาก พร้อมกับมีแฟนบอลเข้ามาในสนาม เราเล่นได้อย่างสุดยอดในเกมกับ อาร์เซน่อล, พร้อมกับฟอร์มชั้นยอดเกมกับ เชลซี เรายังเล่นได้ดีอีก 2-3 เกมในซีซั่นนี้"

    "วูล์ฟส์ ไม่ได้เล่นในเกมของพวกเขาในคืนนี้ และผมคิดว่านั่นเป็นเพราะแนวทางการเล่นของลูกทีมผมที่แสดงออกมาให้เห็น มันเป็นฟอร์มระดับสูงจริงๆ นี่เป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ ฟอร์มที่โดดเด่น มีอะไรที่ไม่เพอร์เฟกต์ในคืนนี้ไหม ? ฟอร์มการเล่น, บรรยากาศ ทุกอย่างดีเยี่ยม เราเล่นได้ดีเยี่ยม ดีที่สุด และผมดีใจที่เราสามารถแสดงผลงานแบบนี้เพื่อแฟนบอลของเรา" คล็อปป์ ระบุ

ติดตามข่าว : 
portoodescalchi.com