[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สโคลส์แนะไวจ์นัลดุมควรลาลิเวอร์พูลหรือไม่   VIEW : 423    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:50:41    ปักหมุดและแบ่งปัน



    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว เพราะตอนนี้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีสุดๆ อยู่แล้ว
    ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของที่นั่นมีความสนิทสนมกับเขาในระดับหนึ่ง และถึงแม้การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น แต่กระแสข่าวระหว่างดาวเตะชาวดัตช์กับ "อาซูลกราน่า" ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ แถมแข้งวัย 30 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย
    สโคลส์ เผยว่า "เขาจะอยากย้ายทีมไปทำไมกัน ในเมื่อพวกเขา (ลิเวอร์พูล) กำลังเล่นเกมรุกได้สุดยอดแบบนี้ทุกสัปดาห์เนี่ยนะ ? เขาเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า และการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น แต่เขาจะอยากย้ายไปทำไมกัน ? ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีกอีกครั้ง และตอนนี้เขาก็กำลังเล่นให้กับทีมที่มีเกมรุกน่าตื่นตาตื่นใจ"IFrame
    "แน่นอน เขาเป็นนักตะที่มีสไตล์เข้ากับ บาร์เซโลน่า และน่าจะเข้ากับระบบของ บาร์เซโลน่า ได้แบบสบายๆ ถ้าเขาย้ายไปอยู่ที่นั่นมันก็จะมี ดัตช์ คอนเน็คชั่น ที่ใหญ่มากๆ ที่ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ คูมัน คุมทีมอยู่ที่นั่น แต่ถ้าเป็นคุณ คุณจะอยากย้ายออกจากทีมที่เล่นเกมรุกได้น่าตื่นตาตื่นใจแบบนี้ไปทำไมกัน ?"
ติดตามข่าว : plcutler.com