[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กลับอังกฤษ!แมนยูวางแผนคว้าทริปเปียร์เสริมทัพ  VIEW : 409    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:45:16    ปักหมุดและแบ่งปัน




   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
    ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวาไม่มากนัก ถึงแม้ว่า อารอน วาน-บิสซาก้า จะกำลังทำผลงานได้ดีกับบทบาทดังกล่าว แต่นอกจากเขาแล้วแบ็กขวาอาชีพของ "ปีศาจแดง" ที่มีประสบการณ์ระดับการเล่นในทีมชุดใหญ่ในตอนนี้ก็มีเพียง ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ เท่านั้น ซึ่งฝีเท้าของ โฟซู-เมนซาห์ ในตอนนี้ก็ห่างจาก วาน-บิสซาก้า ในระดับหนึ่ง
    อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะรอดึงเขามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ไม่ใช่ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพอถึงตอนนั้นแล้ว ทริปเปียร์ จะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว จนทำให้ค่าตัวไม่น่าจะสูงมากนักIFrame
    ทั้งนี้ การได้ตัว ทริปเปียร์ ไปร่วมทัพ จะทำให้เกิดการแย่งตำแหน่งที่ดีกับ วาน-บิสซาก้า และจะทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีทางเลือกในการจัดวิธีการเล่นมากกว่าเดิมด้วย เพราะ ทริปเปียร์ เป็นฟูลแบ็กที่มีจุดเด่นด้านเกมบุก ต่างจาก วาน-บิสซาก้า ที่เก่งกาจในด้านเกมรับ แต่เติมเกมรุกได้ไม่ดีเท่าที่ควร
ติดตามข่าว : playnewzealandgolf.com