[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลาจริงพ่อเมืองกาตาลุนย่าโพสต์ขอบคุณยกย่องเมสซี่   VIEW : 864    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:04:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ควิม ตอร์ร่า ประธานาธิบดีของรัฐบาลประจำแคว้นกาตาลุนย่า กล่าวขอบคุณและยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำศึก ลา ลีกา สเปน และของแคว้น หลังจากที่มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เมสซี่ แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    เมสซี่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการบอกลาถิ่น คัมป์ นู ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่าเขาไม่มีความสุขกับแนวทางของทีมภายใต้การบริหารของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบัน โดยตอนนี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เท่านั้นด้วย

   ทั้งนี้ ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า เมสซี่ แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไป และอยากยกเลิกสัญญากับทีมทันทีเพื่อที่จะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ซึ่งเดิมที เมสซี่ มีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญากับทีมได้ทุกซัมเมอร์ แต่ถ้าอ้างอิงตามที่ระบุในสัญญานั้นเงื่อนไขดังกล่าวมีผลแค่จนถึงช่วงเดือนมิถุนายนของแต่ละปี ทำให้ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าบทสรุปจะเป็นยังไง

    แม้ว่าข่าวการแจ้งขอลาทีมของ เมสซี่ จะยังเป็นเพียงข่าวลือ และยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆ ทั้งนั้นจากฝั่ง บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุด ตอร์ร่า กลับพิมพ์ข้อความถึง เมสซี่ แบบยกใหญ่ จนทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่ามันเป็นการยืนยันไปโดยปริยายว่าข่าวลือที่ออกมาเป็นความจริง

    "กาตาลุนย่า จะเป็นบ้านของคุณไปตลอดกาล ขอบคุณมากๆ สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขและการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เราโชคดีมากๆ ที่ในช่วงไม่กี่ปีในชีวิตของเรานั้นได้อยู่ร่วมกับนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกซึ่งเป็นนักกีฬาที่ทรงเกียรติด้วย เราจะไม่มีวันลืมคุณเลย เลโอ เมสซี่ นักบุญองค์อุปถัมภ์ผู้ยิ่งใหญ่" ตอร์ร่า ระบุ

    ขณะที่ การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า ที่เคยร่วมงานกับ เมสซี่ ก็บอกว่าตนสนับสนุน เมสซี่ อย่างเต็มที่ โดยเขาพิมพ์ว่า "ฉันเคารพและนับถือนาย เลโอ ฉันเป็นกำลังใจให้นายอย่างเต็มที่นะ สหายเอ๋ย" ซึ่งในเวลาต่อมา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่สนิทกับ เมสซี่ มากๆ ก็โพสต์อีโมจิรูปปรบมือในตอนที่ตอบโพสต์ของ ปูโยล ด้วย

ติดตามข่าว :
 joy-hc.com