[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ในฤดูกาลที่แปลกประหลาดที่สุดแอสตันวิลล่า  VIEW : 399    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:14:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในฤดูกาลที่แปลกประหลาดที่สุดแอสตันวิลล่าคือเกมไขปริศนาที่สนุกสนานที่สุดของพรีเมียร์ลีก

ในขณะที่ VAR ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุด นับตั้งแต่เอาชนะลิเวอร์พูล 7-2 ที่วิลล่าพาร์คในเดือนตุลาคมคนของดีนสมิ ธ ชนะเลสเตอร์และอาร์เซนอล แต่แพ้ทั้งสามนัดในบ้านรวมถึงการดวลแบบพลิกล็อกด้วยทีมไบรท์ตันที่ฉลาดหวงแหนและโชคดีเล็กน้อย

aatcohomeinspections.com

ซึ่งเป็น หายาก พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าคู่ต่อสู้ เราเล่นได้ดีในเกมก่อนหน้านี้และทำสิ่งดีๆมากมาย แต่ไม่ได้รับรางวัลดังนั้นสามคะแนนนี้จึงดีมากสำหรับเรา เกรแฮมพอตเตอร์กล่าวหลังจากทำประตูโดย Danny Welbeck และ Solly March ทั้งสองข้าง

โดย Ezri Konsa ไบรท์ตันได้รับประโยชน์ในช่วงทดเวลาเจ็บจากการพลิกกลับที่น่าแปลกใจของการตัดสินจุดโทษโดยไมเคิลโอลิเวอร์คว่ำคำตัดสินของตัวเองหลังจากไปที่หน้าจอข้างสนามเพื่อทบทวนการแก้ไขภายในเดือนมีนาคม Trrézéguet

นี่เป็นเรื่องฮารุม - สการุมและเรื่องซ่าที่น่าจะทำให้วิลล่าพาร์คสั่นไหวหากมีแฟน ๆ มาร่วมแสดง ทั้งสองฝ่ายสามารถทำประตูได้อย่างน้อย 3 ประตูในครึ่งแรก ในขณะที่เกิดขึ้นผู้เข้าชมนำไปก่อน 1-0 ในช่วงพักเนื่องจากการผสมผสานที่ราบรื่นระหว่างผู้เล่นสองคนที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังมีข้อเสนอมากมาย

ในนาทีที่ 12 อดัมลัลลาน่าด้วยการหมุนที่ไพเราะและส่งบอลในแดนกลางปล่อยเวลเบ็คที่วิ่งผ่านจากเส้นครึ่งทางก่อนที่จะตัดบอลผ่าน Emi Martínezเป็นเรื่องที่น่าตกใจว่าการป้องกันที่สูงของ Villa ถูกจับได้อย่างง่ายดายเพียงครั้งเดียวและสิ่งที่ตามมาทำให้ความทรงจำของการแข่งขันครั้งล่าสุดของพวกเขากลับมาที่นี่เมื่อเซาแธมป์ตันทำประตูได้ด้วยการโจมตีทุกครั้งเพื่อชนะ 4-3

home-mortgage-equity-loans.com