[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดร็อปแม็กไกวร์? 3 คำถามที่โซลชาต้องเจอก่อนดวลนิวคาสเซิ่ล   VIEW : 400    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:27:05    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลังจากความพ่ายแพ้สุดเละเทะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และลูกทีมของเขาเตรียมกลับมาลงฟาดแข้งอีกครั้งในวันเสาร์นี้ โดยเป็นเกมเยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ นิวคาสเซิ่ล แน่นอนว่าตอนนี้ความกดดันกำลังถาโถมมาที่ตัวกุนซือ "ปีศาจแดง" เขาจำเป็นต้องจัดผู้เล่นลงสนามให้รอบคอบ นี่คือคำถามที่โซลชาต้องเจอในการจัดทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวล "เดอะ แม็คพายส์"

1.โซลชาควรดร็อป แม็กไกวร์ หรือไม่?
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกไล่ออกในครึ่งเวลาแรกของเกมที่ อังกฤษ ปราชัยต่อ เดนมาร์ก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งมันต่อเนื่องมาจากฟอร์มสุดแย่ของเขาในเกมพ่ายสเปอร์สคาบ้าน ทำให้ตอนนี้แฟนผีวิจารณ์ปราการหลังรายนี้อย่างหนักหน่วง

 อดีตแนวรับเลสเตอร์ต้องแบกรับความกดดันจากทั้งค่าตัว 85 ล้านปอนด์รวมถึงคดีฉาวที่กรีซด้วย ส่วน โซลชา ก็ใช้งานเขามาอย่างหนักตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวต้องการเวลาพักผ่อนและคิดทบทวนถึงฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา น่าสนใจว่าในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แม็กไกวร์ จะถูกดร็อปและ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ จะได้ลงเล่นคู่กับ เอริก ไบยี่ แทนหรือไม่? 

2.โซลชาจะเปลี่ยนทัพหลายตำแหน่งหรือไม่?

 เราพอจะรู้กันแล้วว่าใครคือ 11 ตัวจริงในใจของ โซลชา เพราะว่าเจ้าตัวใช้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากฟอร์มอันย่ำแย่ในนัดล่าสุด โซลชา จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนทัพ

    แน่นอนว่าอย่างแรกเลยคือตำแหน่งกองหน้าเนื่องจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะติดโทษแบนจากการโดนใบแดง ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวใหม่ของทีมยังอยู่ในช่วงกักตัว โซลชา จะเลือกใช้ เมสัน กรีนวู้ด หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ โอเดียน อิกาโล่ คงต้องรอติดตามกัน

    ส่วนตำแหน่งอื่นเช่นกองกลางคงถึงเวลาต้องขยับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาเป็นตัวจริงเสียทีเพราะเจ้าตัวพิสูจน์ให้เห็นแล้วใน คาราบาว คัพ จนถึงแมตช์ทีมชาติล่าสุดที่เขายิงประตูให้ ฮอลแลนด์ ตีเสมอกับ อิตาลี 

3.โซลชาจะใช้ เตลลิส หรือ ชอว์?

 อเล็กซ์ เตลลิส เซ็นสัญญาเข้ามาในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ น่าสนใจว่าเขาจะออกสตาร์ทตัวจริงในวันพรุ่งนี้เลยหรือไม่ แบ็กซ้ายบราซิลเลี่ยนมีจุดเด่นในเรื่องเกมรุกและสามารถช่วยเกมบุกได้มากกว่าทาง ลุค ชอว์ ที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มอันย่ำแย่

    อย่างไรก็ตาม เตลลิส เพิ่งกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล ทำให้เขาจะได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแค่วันเดียวเท่านั้น มันอาจจะไม่เซอร์ไพรส์เลยถ้าหาก ลุค ชอว์ ได้เล่นตัวจริงต่อเนื่องแต่แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษคงต้องรีบเค้นฟอร์มออกมาโดยด่วนเพราะตอนนี้คงมีการแข่งขันในตำแหน่งมากขึ้น

เพิ่มเติม : 
musicasailing.com