[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตแมวมองอาร์เซน่อลเผยเหตุผลที่พลาดได้ "เมสซี่"   VIEW : 388    
โดย 44

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 40%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:14:31    ปักหมุดและแบ่งปัน



อดีตหัวหน้าแมวมอง อาร์เซน่อล เปิดเผยความจริงถึงสาเหตุที่ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาเสริมทัพในเปี 2003 ทั้งๆ ที่ทุกอย่างแทบจะใกล้สำเร็จแล้ว แต่สุดท้ายนักเตะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปจนในที่สุดก็เป็นตำนานอยางที่เห็น

               รานซิส กาซิเกา อดีตสุดยอดแมวมองของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงเหตุผลสำคัญที่ "เดอะ กันเนอร์ส" พลาดได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะมาร่วมทีม ทั้งๆ ที่พวกเขาใกล้เคียงที่จะได้นักเตะมาเสริมแกร่งอยู่แล้ว

              ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นตำนานของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาซัดประตูไปถึง 635 ประตูจากการลงสนามมากกว่า 700 เกม และนำความสำเร็จอย่างเช่นการคว้าแชมป์ลา ลีกา 10 สมัยและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย เป็นต้น 

นอกจากนี้ เมสซี่ ยังได้รางวัลส่วนตัวมากมายโดยเฉพาะบัลลงดอร์ที่เจ้าตัวครอบครอง 6 สมัยเข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตามตำนานเหล่านี้อาจจะไม่เกิดขึ้นหาก อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จในการดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2003 ซึ่งในตอนนั้นเพื่อนสนิทของเขานั่นก็คือ เชส ฟาเบรกาส ย้ายมาอยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว 

 สำหรับกรณีนี้ กาซิเกา ซึ่งโดนไล่ออกจากการทำหน้าที่เป็นหัวหน้าแมวมองเมื่อซัมเมอร์นี้ หลังงานทำงานให้ทีมมานาน 24 ปี เผยกับ "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อดังในอังกฤษ ถึงเหตุผลสำคัญที่พวกเขาพลาดได้ เมสซี่ มาครอบครองว่า "เมสซี่, (เคราร์ด) ปิเก้, (ฆวน) มาต้า และอีกหลายๆ คนเกือบที่จะได้ย้ายมาอยู่กับทีม กรณีของ เมสซี่ มีปัญหาเรื่องเวิร์กเพอร์มิตทำให้เราไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้อย่างที่เราต้องการ และนั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ในเรื่องนี้"

เพิ่มเติม : 
moviesdoofree.com