[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมอร์ซี่ย์ไซด์ที่รัก ! ผ่า ประเด็นสำคัญก่อน ลิเวอร์พูล ปะทะ เอฟเวอร์ตัน   VIEW : 417    
โดย 22

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:08:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ที่เฝ้ารอจะเปิดฉากกันในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค งานนี้บอกเลยว่าคงจะเป็นเกมที่น่าจะเข้มข้นสะใจเพราะผลงานของ เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างจะสูสีกัน แต่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจจะโดดเด่นกว่านิดหน่อยในฤดูกาลนี้

    แมตช์นี้ "หงส์แดง" จะได้คีย์แมนสำคัญอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ซาดิโอ มาเน่ กลับมาประจำการหลังจากที่พวกเขาต้องพลาดลงสนามในแมตช์ล่าสุดที่ต้นสังกัดโดนประทุษร้ายอย่างย่อยยับอับปางด้วยฝีเท้าของ แอสตัน วิลล่า 2-7 แต่น่าเสียดายที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังไม่สามารถกลับมาเฝ้าเสาได้ จึงต้องเป็นหน้าที่ของ อาเดรียน ต่อไป

    ขณะที่เจ้าบ้านต้องบอกว่าฟอร์มกำลังเข้าฟักสุดๆ ผ่านเกมลีกเมื่อเก็บชัยเรียบวุธ 4 แมตช์รั้งจ่าฝูงในเวลานี้ แถม 7 เกมในทุกรายการก็ชนะหมดซะด้วย โดยหนึ่งในเหตุผลสำคัญนอกจากกึ๋นในการวางแท็คติกของ คาร์โล อันเชลอตติ แล้ว พวกเขายังได้เพลย์เมกเกอร์ชั้นยอดอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ มาช่วยสร้างสรรค์เกม ขณะที่  โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ก็อยู่ในช่วงฟอร์มฮอตซะด้วย

 ประตูจาก ทิม เคฮิลล์ และ มิเกล อาร์เตต้า ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ ซึ่งนั่นเป็นครั้งสุดท้ายและเกิดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม 2010 นับตั้งแต่วันนั้นจนกระทั่งถึงปัจจุบัน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" สะกดคำว่าชนะในการเจอกับเพื่อนบ้านที่แสนน่ารักไม่ได้เลย 22 แมตช์ติดต่อกัน

    อย่างไรก็ตามตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การกุมบังเ***ยนของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว โดยพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021 เมื่อสามารถเก็บชัยชนะในลีกแบบ 100 เปอร์เซนต์จากการลงสนาม 4 เกม และตลอด 7 แมตช์จากการแข่งขันทุกรายการ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วย 

   สวนทางกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าพวกเขาจะเปิดตัวได้สวยในการป้องกันแชมป์ด้วยการเก็บชัยชนะรวด 3 แมตช์แต่แนวรับยังมีปัญหาและเสียประตูแบบไม่น่าเสีย โดยเฉพาะในเกมที่ 4 ที่ "เดอะ เร้ดส์" ออกไปโดน แอสตัน วิลล่า สอยยับไม่นับญาติ 2-7 ทำให้ช่วง 2 สัปดาห์ในการพักเบรกทีมชาติ พวกเขามีเวลาในการหลบเลียบาดแผลครั้งนี้ เพื่อสำหรับเตรียมความพร้อมในการทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์

     ผลการแข่งขันในการเยือนวิลล่า พาร์ค ไม่ใช่แค่การแพ้ในเกมลีกแมตช์แรกของฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ในเกมอื่นๆ ก่อนหน้านี้พวกเขายังขาดการเล่นที่แน่นอนต่างจากฟอร์มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ เอฟเวอร์ตัน อาจจะฉกฉวยประโยชน์จากจุดนี้เพื่อจัดการเผด็จศึกแชมป์เก่า ก็ได้

เพิ่มเติม : 
morrowfarrar.com