[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ด้วยรักและเคารพ!คล็อปป์ชื่นชมอันเชล็อตติปั้นทอฟฟี่สุดแกร่ง   VIEW : 408    
โดย 11

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 60%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:05:10    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอรพูล ระบุ ตนเคารพ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน มากๆ พร้อมชม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ว่าเสริมทัพได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ว่าเป็นคนที่เก่งมากๆ รวมถึงเป็นคนที่ตนให้ความเคารพอย่างสูง

    ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน เตรียมที่จะต้องดวลกันในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งตอนนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ จากการเก็บชัยชนะในลีกครบทั้ง 4 เกม ส่วน "หงส์แดง" เพิ่งสะดุดในเกมพ่าย แอสตัน วิลล่า 2-7

คล็อปป์ เผยว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ส่วนเขาก็เป็นกุนซือชั้นยอด ความคิดของผมต่อ คาร์โล อันเชล็อตติ มันไม่เคยเป็นความลับเลย ผมเคารพเขาอย่างมากทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะกุนซือจนถึงขนาดที่คงไม่สามารถเคารพเขามากไปกว่านี้ได้แล้ว พูดกันตามตรงนะ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้ยินว่าเขาเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน น่ะ ผมก็คิดทันทีเลยว่า -อ้า นี่เราเตรียมจะต้องเจอกับคู่แข่งที่เหมาะสมรายต่อไปแล้วสินะ-"

    "ผมคิดว่าพวกเขาดำเนินการเสริมทัพได้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาได้นักเตะที่จำเป็นสำหรับการทำให้พวกเขาเป็นทีมที่เก่งขึ้นทั้งที่จริงๆ เดิมทีพวกเขาก็เป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว การที่นักเตะชุดเดิมมีความคุ้นเคยกับสิ่งที่ คาร์โล ต้องการจากพวกเขามากขึ้นมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมไม่แปลกใจกับการที่พวกเขากำลังเล่นได้ยอดเยี่ยมเลย"

เพิ่มเติม : 
moniteaucountyfair.com