[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล-สเปอร์ส   VIEW : 393    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:26:54    ปักหมุดและแบ่งปัน

การเจอกันเพื่อแย่งชิงจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ทั้งสองทีมต่างพลาดท่าทำแต้มหล่นจากเกมก่อนโดย ลิเวอร์พูล เอาตัวรอดได้ไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม ส่วน สเปอร์ส โดน คริสตัล พาเลซ ตามตีเจ๊าช่วงท้ายเกม อีกทั้งยังเป็นการเจอกันของทีมที่มีเกมรุกดีที่สุดในลีกเจอกับทีมที่มีเกมรับดีที่สุดในลีก

จ่าฝูงอาจเปลี่ยนมือ?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13

    หลังจากเก็บชัยชนะได้เหนือ เลสเตอร์ และ วูล์สฟ์ แบบสวยหรูใน แอนฟิดล์ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีสถิติคว้าชัยในบ้านตัวเอง 31 เกมจาก 32 นัดสุดสุด เก็บได้ถึง 94 จาก 96 คะแนน ขณะเดียวกันพวกเขาทำประตูใส่คู่แข่งได้ถึง 93 ลูก และไม่แพ้ใครที่สนามแห่งนี้ในเกมลีกมาแล้ว 65 เกม

    "ไก่เดือยทอง" ไม่แพ้ใครในเกมลีกมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดของพวกเขานับตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 ขณะที่การเจอกับทีมที่เป็นแชมป์เก่า พวกเขาเอาชนะได้ 3 จาก 7 นัดในการออกไปเยือน ซึ่งเป็นตัวเลขเทียบเท่าสถิติ 40 นัดก่อนหน้านี้

    โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถเอาชนะได้เลยในการออกไปเยือน 5 เกมหลังสุดในการเจอกับทีมที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทัพ ซึ่งเป็นสถิติที่ย่ำแย่ที่สุดที่เขาเคยเจอกับกุนซือคนไหนๆ ตลอดอาชีพการคุมทีม

    ครั้งสุดท้ายที่ สเปอร์ส บุกคว้าชัยที่ แอนฟิลด์ ได้ ต้องย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2011 โดยเกมนั้นพวกเขาชนะไป 2-0 จากประตูของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ ลูก้า โมดริช และที่แย่ยิ่งกว่านั้น 5 เกมหลังที่เจอกัน "ไก่เดือยทอง" เป็นฝ่ายปราชัยทุกนัด

    ในการคุม ลิเวอร์พูล เจอกับทีมระดับ บิ๊กซิกซ์ 3 ปีหลังของ คล็อปป์ 51 นัด เขาพา "หงส์แด" คว้าชัยชนะได้ 24 นัด เสมอ 19 และแพ้ 8 เกม

    แง่ของสถิติส่วนตัว แฮร์รี่ เคน ชื่นชอบอย่างยิ่งในการเล่นที่ แอนฟิลด์ เนื่องจากเจ้าตัวมีส่วนร่วม 5 ประตูในการมาเล่นที่นี่ 6 นัด (4 ประตู 1 แอสซิสต์)

joy-hc.com