[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เลสเตอร์-เอฟเวอร์ตัน"  VIEW : 391    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:24:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

เกมที่สนามเอมิเรตส์ จะกลับมาลงเล่นแบบไร้คนดูอีกครั้ง หลังรัฐบาลอังกฤษกำหนดให้ ลอนดอน เป็นพื้นที่เสี่ยงติดโควิด-19 สูงสุด

จ่าฝูงอาจเปลี่ยนมือ?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13

    ในรอบ 5 เกมลีกหลังสุด อาร์เซน่อล ไม่เจอกับคำว่า "ชัยชนะ" เลย และเป็นการแพ้ในบ้านตัวเอง 4 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่แพ้คู่แข่งในบ้านตัวเองเกมลีกยามเล่นในค่ำคืนวันพุธมาแล้ว 25 นัด ซึ่งเป็นสถิติที่ไม่แพ้ใครในวันเดียวนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

    ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะทำแต้มแซงหน้า ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ทันทีหากพวกเขาบุกชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ ซึ่งมีแค่ตอนฤดูกาล 2014/15 เท่านั้น ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน มีแต้มมากว่าในตอนนั้น หลังผ่านไป 12 เกม 

    การเจอกันครั้งนี้ จะเป็นนัดที่ 100 ที่ทั้งคู่พบกัน โดย "ปืนใหญ่" เอาชนะได้ 51 นัด ส่วน "นักบุญ" ชนะ 21 และที่เหลือ 27 นัดลงเอยด้วยผลเสมอ     เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสจะแซงขึ้นจ่าฝูงเต็มตัว หากพวกเขาเอาชนะเกมนี้ และให้ผลคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่มีผู้ชนะ ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน หวังต่อยอดจากเกมก่อนด้วยการคว้าชัยในลีกสองเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

    เจมี่ วาร์ดี้ มีส่วนร่วมกับประตูใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 14 ลูก จากการลงสนาม 11 นัด โดยแบ่งเป็นการยิง 10 ประตู และแอสซิสต์อีก 4 ครั้ง ขณะที่ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน แข้งไอซ์แลนด์ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพิ่งทำประตูได้ในเกมบดชนะ เชลซี ซึ่งนับเป็นประตูแรกของเขานับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ตอนนั้นยิงใส่ เลสเตอร์ ซิตี้

    การเจอกันที่สนาม คิง เพาเวอร์ ของคู่นี้ ทั้งคู่สลับกันแพ้-ชนะ มาแล้ว 5 นัด โดยเกมเมื่อซีซั่นก่อนที่สนามแห่งนี้เป็น เลสเตอร์ เอาชนะไปได้ 2-1 จากประตูชัยของ เคลิชี่ อิเฮียนาโช่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

johnraby-assoc.com