[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จ่าฝูงอาจเปลี่ยนมือ?  VIEW : 404    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:21:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึกพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 13 เริ่มหวดแข้งกันตั้งแต่คืนวันอังคาร โดยมีคู่บิ๊กแมตช์ ในคืนวันพุธ เป็นการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย

จ่าฝูงอาจเปลี่ยนมือ?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13

    "วูล์ฟส์-เชลซี"    นับตั้งแต่กลับมาเล่นบนเวที พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2018 วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาชนะเกมในบ้าน 6 จาก 8 นัดยามที่เล่นคืนกลางสัปดาห์(อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี) รวมถึงนัดที่เอาชนะ เชลซี  2-1 เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018

    วูล์ฟส์ ตั้งเป้าที่จะหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ใน พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ขณะที่ฝั่ง เชลซี ที่เพิ่งแพ้ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันเสาร์ ก็ไม่อยากที่จะแพ้สองนัดติดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2019

    ในรอบ 17 นัดหลังสุดที่เจอกับ วูล์ฟส์ บนลีกสูงสุด มีแค่นัดเดียวเท่านั้นที่ เชลซี ไม่สามารถทำประตู ซึ่งเกมนั้นเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 ในเกมที่พวกเขาพ่ายไป 0-1 ที่ โมลินิวซ์ กราวน์

    แทมมี่ อับราฮัม ยิงใส่ วูล์ฟส์ ได้ 6 ประตูจากการลงสนาม 4 นัด โดยเจ้าตัวซัดแฮตทริกได้ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" เอาชนะ 5-2 เมื่อซีซั่นก่อน     การเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถือเป็นของชอบสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดๆ เมื่อ 13 เกมหลังพวกเขาเอาชนะได้ทุกนัด โดยยิงได้ 37 ประตู และเสียแค่ 9 ลูกเท่านั้น ซึ่งนับเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดในการเจอกันของสองทีมบนลีกสูงสุด

    เวสต์บรอมฯ ตั้งเป้าคว้าชัยชนะครั้งแรกที่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม(เสมอ 2 แพ้ 9) โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาชนะ ซิตี้ ถึงบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" ได้ก็ต้องย้อนไปสมัยที่ยังใช้สนาม เมน โร้ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 ในชัยชนะ 2-1

    เควิน เดอ บรอยน์ มีส่วนร่วมกับประตู 12 ลูกจาก 7 นัดหลังสุดในการเจอกับทีมน้องใหม่ โดยทำได้ 5 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์

    หาก เวสต์บรอม ชนะได้ ก็จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเก็บสามแต้มได้ในเกมคืนวันอังคาร หลังจากก่อนหน้านี้ 27 นัดไม่ชนะได้เลย(เสมอ 12 แพ้ 15) ซึ่งเป็นตัวเลขมากที่สุดต่อหนึ่งทีมที่ลงเล่นในวันนั้นๆ ที่ปราศจากชัยชนะ

jimlittleattorney.com