[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาเยิร์นทางสะดวก  VIEW : 401    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:18:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ให้ความสนใจในตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มากเหมือนแต่ก่อนแล้ว ต่อให้ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เขาจะมีค่าฉีกสัญญาไม่สูงมากนักก็ตาม

ใครดร็อปผม! ป็อกบา เหมายิง 2 ประตู พา แมนฯ ยูไนเต็ด อัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1  ใน พรีเมียร์ลีก บ็อกซิ่ง เดย์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กาหัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ให้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพอีกต่อไป ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

    แม้ว่าในนัดล่าสุด "ปีศาจแดง" จะเก็บคลีนชีทได้จากการที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แต่โดยรวมแล้วเกมรับของพวกเขายังน่าเป็นห่วง หลังจากเสียไปแล้วถึง 17 ลูก จากการลงเล่นในลีก 11 นัด โดยในซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีทในลีกได้ 3 นัดเท่านั้น

    ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว อูปาเมกาโน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพ หลังจากที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก จนได้รับการยกย่องอย่างมาก แถมในสัญญาของเขาก็มีเงื่อนไขที่ระบุว่าพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เขาจะมีค่าฉีกสัญญา 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,512 ล้านบาท) ซึ่งมันไม่ใช่จำนวนเงินที่สูงมากนักหากเทียบกับตลาดการเสริมทัพในสมัยนี้

    อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก ระบุว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดระดับการให้ความสนใจในตัว อูปาเมกาโน่ แล้ว แต่พวกเขาก็ยังคิดที่จะเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอยู่ ซึ่งนี่ก็ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ อูปาเมกาโน่ ไปร่วมทัพทันที หลังจากก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือคู่แข่งตัวหลักที่จะแย่งดาวเตะวัย 22 ปีแข่งกับ "เสือใต้"

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อูปาเมกาโน่ ต้องการเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเองให้ชัดเจนโดยเร็ว เพื่อที่เขาจะได้มีสมาธิกับการช่วยทีมชาติฝรั่งเศสในการเล่นศึก ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ได้อย่างเต็มที่

jigyousyaloan.com