[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเวนตุสอ้างยื่นสัญญาให้ดีบาล่าพิจารณาแล้ว  VIEW : 401    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:08:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ระบุ เคยยื่นสัญญาให้ เปาโล ดีบาล่า พิจารณาไปแล้ว พร้อมชม ดีบาล่า ว่ามีคุณสมบัติดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมให้ "เบียงโคเนรี่" ด้วย

ประวัติของ ลีออน โกเรทซ์ก้า | yumyumcup03

    อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าที่จริงพวกตนยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปแล้ว

    อนาคตของ ดีบาล่า เป็นประเด็นที่แฟนบอล ยูเวนตุส ให้ความสนใจในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าพวกเขาใกล้ที่จะตกลงต่อสัญญากันเลย โดยเมื่อไม่นานมานี้แข้งวัย 27 ปีถึงขั้นบอกว่าตนยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากต้นสังกัดเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ด้วยซ้ำ

 

    อันเญลลี่ เผยว่า "ผมรู้ดีว่าที่จริงเขาได้รับข้อเสนอไปเรียบร้อยแล้ว มันเป็นข้อเสนอที่จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุด 20 อันดับแรกของทวีปยุโรปเลย เรากำลังรอฟังคำตอบจากเขาอยู่"

    บิ๊กบอส ยูเวนตุส กล่าวด้วยว่ารู้สึกดีที่ ดีบาล่า บอกว่ารักทีมมากๆ พร้อมบอกว่าเขามีดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมให้สโมสรด้วย "ผมได้ยินคำให้สัมภาษณ์ของเขาแล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของผม ข่าวดีก็คือประตูที่เขาทำได้ (ในนัดล่าสุดที่ ยูเวนตุส ชนะ เจนัว 3-1) เปาโล เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผมได้ยินที่เขาบอกว่าเขารัก ยูวเนตุส มากๆ และเราก็รักเขาอย่างมากเช่นกัน เรามองว่าเขามีดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมในอนาคตเลย"

 

jawaali.com