[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ร่วมยินดี!ถวิล  VIEW : 388    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:47:56    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าของทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 2 ได้รับข่าวดีเมื่อได้สมาชิกใหม่รายที่ 2 ของครอบครัวตอจากลูกชาย"น้องนับสิบ" ที่ปัจจุบันอายุ 5 ขวบกว่าแล้ว โดยภรรยา"น้องใบเตย" ได้คลอดบุตรคนที่ 2 เป็นผู้หญิงซึ่งแข็งแรงปลอดภัยดีทั้งแม่และลูก เมื่อช่วงประมาณเที่ยงของวันที่ 13 ธ.ค. 63 ซึ่งทางคุณพ่อถวิลและแม่ใบเตย ตั้งชื่อว่า " น้องนับสอง"

เชียงใหม่ ยูฯปิดดีลซิว"นรงฤทธิ์ บุญสุข"แข้งสุโขทัยร่วมทัพ

    โดยทางถวิล บุตรสมบัติได้กล่าว่า " ดีใจมากที่ได้บุตรสาวคนที่สองและมีสุขภาพแข็งแรงดี นับว่าเป็นข่าวดีของครอบครัวและหวังว่าจะพยายามช่วยทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ดเลือนชั้นให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกสาวและแฟนบอลของสโมสรให้ได้ ส่วนตัวเองจะพยายามยิงประตูให้ได้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู เชื่อว่าโอกาสเลื่อนชั้นก็ยังเปิดกว้างอยู่ อยากให้ทุกคนมาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในสโมสรด้วย"     เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก 2 ล่าสุด บรรลุข้อตกลงยืมตัว นรงฤทธิ์ บุญสุข ปราการหลังร่างยักษ์วัย 28 ปีจาก สุโขทัย เอฟซี มาลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 เลกที่สอง อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวได้ร่วมซ้อมมื้อแรกกับทีมทันที และสวมเสื้อหมายเลข 34 ให้กับทัพ "ช้างเผือก" ในศึกไทยลีก 2 เลกที่สอง

    สำหรับ "ต๋อง" นรงฤทธิ์ บุญสุข นั้นถือเป็นนักเตะตัวหลักของ สุโขทัย เอฟซี โดยลงเล่นในไทยลีก 1 ฤดูกาลนี้ไปถึง 12 นัด ตลอดจนมีประสบการณ์ค้าแข้งกับ ศรีสะเกษ เอฟซี และพีทีที ระยอง มาก่อน กระทั่งตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญายืมตัวกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในท้ายที่สุด

jacklewisbaillot.com