[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวนเกอร์เผยเหตุผลไม่ดึงเพอร์ซี่กลับอาร์เซน่อล   VIEW : 411    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:15:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องไปฟังเหตุผลที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาร่วมทีม หลังก่อนหน้านั้นหนีไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วโทรมาอ้อนวอนให้คว้ากลับ

    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เคยติดต่อให้ดึงกลับไปร่วมทีม "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2015 แต่ตนปฎิเสธกลับไป เนื่องจากเวลานั้นนักเตะเริ่มอายุมากแล้ว และต้องการสร้างทีมกับบรรดาดาวรุ่งมากกว่า

    ฟาน เพอร์ซี่ วัย 37 ปี อำลา อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ก่อนที่ในปี 2015 เจ้าตัวอยากจะกลับมาเล่นให้ "ปืนใหญ่" อีกครั้ง แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวัง ส่งผลให้ต้องย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรของตุรกี ในที่สุด

เวนเกอร์ เผยในหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองที่ชื่อ "อาร์แซน เวนเกอร์: มาย ไลฟ์ อิน เร้ด แอนด์ ไวท์" ว่า "ในปี 2012 เขา (ฟาน เพอร์ซี่) ประกาศถึงความตั้งใจที่จะไม่ต่อสัญญา สโมสรยักษ์ใหญ่ทุกแห่งต่างให้ความสนใจเขา ก่อนที่ผมจะขายเขาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"แฟนบอลพากันโกรธผมในเรื่องนี้ แต่เวลานั้นเราไม่สามารถหาข้อเสนอที่เหมาะกว่านี้อีกแล้ว ผมจัดการต่อรองเรียกค่าตัวได้ 24 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่ามากแล้วนะสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาอีกปีเดียว ผมแค่ให้ความสนใจกับผลประโยชน์ของสโมสรเท่านั้น" 

 "ความสัมพันธ์ของผมกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มดีขึ้นหลังจากนั้น แต่ทุกการซื้อขายก็เหมือนกับการเล่นไพ่โป๊กเกอร์ที่คุณต้องพยายามไม่เผยไต๋อะไรให้เห็น ฟาน เพอร์ซี่ มีช่วงเวลา 6 เดือนแรกที่ยอดเยี่ยมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก" 

 "นอกจากนั้น เขายังทำให้มันเป็นงานยากขึ้นสำหรับพวกเราด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจาก 3 ปีเขาก็มีอาการบาดเจ็บ และถูกขายให้ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรของตุรกี ตอนนั้นเขาโทรศัพท์มาหาผมเพราะต้องการกลับมา แต่มันเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาอยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว และเราก็กำลังลงทุนกับพวกนักเตะดาวรุ่ง" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

เพิ่มเติม : 
txetxo.com