[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชต้าเผยมีโรนัลโด้เป็นไอดอลตั้งแต่ยังเป็นเด็ก   VIEW : 393    
โดย สวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:05:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดีโอโก้ โชต้า หัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ สำหรับตนแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นไอดอลตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก พร้อมบอกว่าหลายคนของ "หงส์แดง" ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว



    ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส คือไอดอลของตนในสมัยที่ยังเป็นเด็ก

    โชต้า กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงกับ ลิเวอร์พูล โดยเขาทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่น 15 นัดในทุกรายการ ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่บางคนมองว่าเขาสมควรได้เป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องแทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียนด้วย

 แข้งวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ความทรงจำเกี่ยวกับฟุตบอลอย่างแรกของผมคือศึก ยูโร 2004 ที่ โปรตุเกส ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่เรากลับแพ้แบบน่าเสียดาย ตอนนั้นผมอายุได้ 7 ขวบเท่านั้น ผมจำมันได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้ ผมมีอารมณ์ร่วมให้กับฟุตบอลอยู่เสมอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่ของผม ตอนนั้นเขาอายุแค่ 19 ปี แต่ก็ลงเล่นศึก ยูโร ด้วยฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมากๆ ได้แล้ว ในตอนที่ผมยังเป็นเด็กน่ะเขาเล่นให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ด้วย ในฐานะคนโปรตุกีสแล้วนั้นเรามองเขาเป็นเหมือนไอดอลคนหลักของเราอยู่เสมอ"

    โชต้า เสริมว่าหลายคนของ ลิเวอร์พูล พยายามช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้อย่างรวดเร็ว "เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับทีมใหม่แล้วน่ะ การเปิดใจรับสิ่งต่างๆ ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความที่ผมมาอยู่กับทีมในตอนที่มันเริ่มฤดูกาลไปแล้วทำให้ผมต้องหาทางปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้ ซึ่ง เจอร์เก้น ก็ช่วยผมได้เป็นอย่างดี"

    "เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด เขาดูแลผมแบบดีมากๆ ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ น่ะเขาเข้าพบกับผมและอธิบายว่าทีมทำงานกันยังไง หลังจากนั้นมันขึ้นอยู่กับนักเตะที่พยายามจะเรียนรู้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงพิสูจน์ให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าคุณสามารถเป็นนักเตะคนสำคัญให้เขาได้กับการเล่นในสนาม"

"ลิเวอร์พูล มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็เป็นคนที่สำคัญกับผมมากๆ ทันทีที่เขารู้ว่าผมเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ เขาก็ส่งข้อความมาหาผม และเขาก็ช่วยผมเป็นอย่างดี ส่วนนักเตะชาวบราซิเลียนที่พูดภาษาเดียวกับผมอยู่แล้วอย่าง ฟาบินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อาลี่ (อลีสซง เบ็คเกอร์) ก็ช่วยผมเยอะเหมือนกัน ขณะที่ อาเดรียน ก็ช่วยผมได้ดีด้วย เพราะผมพูดภาษาสแปนิชได้ เรามีทีมที่ดี และนั่นคือพื้นฐานของการประสบความสำเร็จ"

ติดตามข่าว : 
quickpickslocksmiths.com