[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผยตัวเลขค่าหัว กรีลิช ยอดแข้งวิลล่า   VIEW : 391    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:55:02    ปักหมุดและแบ่งปัน


เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แอสตัน วิลล่า มองว่าถ้าต้องขาย แจ็ค กรีลิช พวกเขาก็ควรจะได้ค่าตัวอย่างต่ำ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าสูงกว่าในช่วงก่อนที่พวกเขาจะจับ กรีลิช ต่อสัญญาถึง 30 ล้านปอนด์ด้วยกัน
    แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าพวกเขาควรจะต้องได้เงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) สำหรับการขาย แจ็ค กรีลิช กองกลางคนสำคัญของทีม ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
    ดาวเตะวัย 25 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ วิลล่า ตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว และซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ด้วยการทำไป 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 9 นัด แต่ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็กำลังเล็งจะดึงเขาไปร่วมทัพ
    ที่จริงก่อนที่จะจับ กรีลิช ต่อสัญญายาว 5 ปี เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น วิลล่า ตั้งค่าหัวของ กรีลิช เอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) แต่ตอนนั้นไม่มีใครที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแบบจริงจังเลย โดยสาเหตุที่ทำให้ วิลล่า ต้องการค่าหัวของ กรีลิช เพิ่มขึ้นนั้น เป็นเพราะตอนนี้ กรีลิช ไปไกลถึงขนาดได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษแล้ว แถมยังแสดงให้เห็นว่ามีผลกระทบกับเกมการเล่นในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อย่างมากด้วย
ติดตามข่าว : puntmagic.com