[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชาเผยอาการเจ็บของแรชฟอร์ด   VIEW : 392    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:52:53    ปักหมุดและแบ่งปัน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกชาวอังกฤษที่เจ็บไหล่จากเกมพ่าย ปารีสฯ นั้น ไม่ได้เจ็บหนักแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าที่จริงคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยน เฟร็ด ตั้งแต่ตอนพักครึ่งเหมือนกัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของทีมไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงอะไร หลังจากที่ดาวเตะชาวอังกฤษเจ็บตรงไหล่จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
    ในนัดดังกล่าว แรชฟอร์ด โดนเปลี่ยนตัวกับ ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 74 ทั้งที่ตอนนั้นเจ้าถิ่นกำลังตามหลังอยู่ 1-2 โดยที่จริงในเกมนี้ แรชฟอร์ด เป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 32 ด้วย ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ในนัดสุดท้ายที่ต้องไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้
    "มันเป็นการเจ็บตรงไหล่แค่เล็กน้อยเท่านั้น มารอดูกันดีกว่าว่าเขาจะฟื้นตัวได้เร็วแค่ไหน ก็หวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ เวสต์แฮม นะ" กุนซือชาวนอร์เวย์ ระบุ
    โซลชา เสริมว่าที่จริงตนคิดจะเปลี่ยน เฟร็ด ออกจากสนามตั้งแต่ตอนพักครึ่งเหมือนกัน หลังจากที่มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนสุ่มเสี่ยงที่จะโดนไล่ออกตั้งแต่ตอนโดนใบเหลืองใบแรกในนาทีที่ 23 จากการที่ตอนนั้นเจ้าตัวเหมือนตั้งใจจะเอาหัวโขก เลอันโดร ปาเรเดส ก่อนที่สุดท้ายเขาจะถูกไล่ออกจากสนามอยู่ดีจากการได้รับใบเหลืองใบที่สองในนาทีที่ 70 หลังกรรมการมองว่าเขาไปทำฟาวล์ อันเดร์ เอร์เรร่า "ผมคิดเกี่ยวกับการทำอย่างนั้น เฟร็ด เล่นได้ดี แต่เราก็คุยเกี่ยวกับการเล่นให้ใจเย็นๆ เหมือนกัน ที่จริงใบเหลืองใบที่ 2 มันไม่ใกล้เคียงกับการเป็นจังหวะฟาวล์ด้วยซ้ำ อันเดร์ เองก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี"
    "อย่างไรก็ตาม เฟร็ด ก็ไม่ควรจะโน้มหัวไปหาอีกฝ่าย (ในช่วงครึ่งแรก) ที่จริงผมไม่คิดว่าเขาไปโดนตัวอีกฝ่ายหรอกนะ แต่เขาก็โชคดีนิดหน่อยที่ยังได้อยู่ในสนามต่อในตอนนั้น"
ติดตามข่าว : ptolitigationcenter.com