[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัพเดทอาการเจ็บโฮช่าพร้อมรับผิดชอบผลการแข่งขัน   VIEW : 397    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:57:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ เผย ลูคัส โฮซ่า อาจต้องพัก 2-3 สัปดาห์ แต่เชื่อมั่นนักเตะที่เหลือทดแทนกันได้ พร้อมยืดอกรับผิดชอบผลการแข่งขันในเกมนี้ ส่วนกรณีข่าวจะมีการปล่อยตัว สหรัฐ กันยะโรจน์ ในเลกสอง ยันไม่ทราบข่าวในเรื่องนี้

มาริโอ ยูรอฟกี้” ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 34 ปี

    ควันหลงจากเกมไทยลีก 2020-21 ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ ไปแบบสุดมันส์ 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค.63 โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ให้สัมภาษณ์ผ่านล่ามเกี่ยวกับผลงานเกมนี้ว่า "ตอนนี้ผมอายุ 35 ปีแล้ว ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมามันทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง เราเตรียมทีมมาตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อเกมกับพีที ประจวบ เอฟซี โดยเฉพาะ เพื่อที่หวังจะไปกดดันหัวตารางในอันดับ 5 หรือ อันดับ 6 แต่พอทำไม่ได้ ฟุตบอลมันก็เกิดอะไรขึ้นได้ตลอดเวลา แม้ว่าเขาจะเหลือผู้เล่น 10 คน แต่เขาสามารถทำประตูได้"

    "จริงๆต้องชื่นชมน้องๆจากสกอร์ที่ตามหลังและเวลาที่เหลือน้อย แต่ทุกคนพยายามทวงประตูคืนมาจนได้ประตู 3-3 ซึ่งหลังจากนี้เราจะต้องกลับไปทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมทีมเจอ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งหากเราชนะในเกมสำคัญได้จะทำให้เราอยู่ในเส้นทางที่หวังอยู่"

    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยังเผยอีกว่า "ผมรู้ถึงความรู้สึกที่ผู้เล่นอยากจะชนะเกมนี้ขนาดไหน เพราะผมเคยผ่านมาแล้ว แต่เมื่อไม่ชนะ ไม่ต้องโทษใคร ขอให้มาโทษที่ตัวผมเองที่ไม่สามารถทำให้ทีมชนะได้"

    สำหรับอาการบาดเจ็บของ ลูคัส โฮช่า ปราการหลังตัวหลักของทีมที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก ซึ่ง ยูรอฟสกี้ เผยแล้วว่า "ลูคัส โฮช่า น่าจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์นับจากนี้ ซึ่งการบาดเจ็บประเภทนี้มันไม่สามารถกลับมาในเร็วๆนี้ได้ แม้เราจะต้องขาดโฮซ่าไป แต่เรายังมีนักเตะคนอื่นทดแทนที่สามารถลงมาแทนได้ ผมเชื่อในทุกคน เพราะทุกคนซ้อมเหมือนกัน เรามาในแนวทางเดียวกันแล้ว"

katycorridor.org