[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาสาทำงานการเมืองท้องถิ่นเพื่อชาวราชบุรี   VIEW : 431    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:11:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

 เอ่ยชื่อของ"เจ้าตั้ม" นิรุจน์ สุระเสียง ขึ้นมาแฟนบอลรุ่นเก่าจะต้องคุ้นชื่อและหน้าตาของอดีตนักเตะผู้นี้เป็นอย่างดี

"ตั้ม-นิรุจน์"อาสาทำงานการเมืองท้องถิ่นเพื่อชาวราชบุรี

     วันนี้ในวัย 41 ปี หนุ่มจาก เมืองโอ่ง ราชบุรี  เลิกรากับการเป็นพ่อค้าแข้งไปนานแล้ว ที่ผ่านมาเจ้าตัวเคย ทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีม บางกอกกล๊าส ,  อาร์มี่ ยูไนเต็ด      สมัยเป็นพ่อค้าแข้ง อดีตนักเตะที่สร้างชื่อมาจากสถาบันการศึกษาชื่อดังอย่าง พณิชยการราชดำเนิน เคยเล่นกับ บีอีซีเทโรศาสน โดยอยู่ในชุดแชมป์ไทยลีก และฟุตบอลถ้วยกับ "มังกรไฟ" แถมเป็น 1 ในขุนพล ชุดรองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก  หนแรกหนเดียว ของ บีอีซี เทโรฯ เมื่อปี ค.ศ. 2003 ด้วย โดยการค้าแข้งในไทยนั้นนอกจากบีอีซี เทโรฯ แล้วเขายังเคยเล่นกับ บางกอกกล๊าส , สุพรรณบุรี เอฟซี 

       นอกจากนี้เขายังเคยไปเล่นในลีกเวียดนาม กับ บินห์เยือง , ฮองห์อัน ยาลาย  นาวีแบงค์ไซง่อน  มาแล้ว       ขณะที่ทีมชาติไทยเคยทำหน้าที่สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม นัดพบ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกคัดฟุตบอลโลกโซนเอเชีย 2010 อีกด้วย ทีมสุดท้ายที่ "เจ้าตั้ม" เล่นคือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในไทยลีก ฤดูกาล 2557 

       ปัจจุบัน "เจ้าตั้ม" ที่จัดว่าเป็นนักเตะนิสัยดี อีกรายของวงการลูกหนังไทยด้วยบุคลิกอ่อนน้อมถ่อมตน ยังเป็นเจ้าของอะคาเดมี่ลูกหนังชื่อ นิรุจน์ ซอคเกอร์ บ้านโป่ง อะคาเดมี่  ที่บ้านเกิด บ้านโป่ง ของเขาเอง 

         ล่าสุด "เจ้าตั้ม" ได้ตัดสินใจก้าวลงสู่ถนนสายการเมือง ด้วยการลงสมัครเป็น ส.อบจ.ราชบุรี เขต อ.บ้านโป่ง  ในนามกลุ่ม NEW GEN เบอร์ 1 เพื่อต้องการอาสาตัวรับใช้บ้านเกิด

justitia-krd.com