[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ควานหากองหน้าป้อนทีมชาติไม่เจอ   VIEW : 391    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:48:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

เว็บไซต์ aseanfootball org ออกมาเผยบทสัมภาษณ์ของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนาม หลังมีการเรียกนักเตะ 36 มารายมาทำการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมไว้สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ปี หน้า 2564 โดยกุนซือจากแดนโสมขาวออกมาพูดถึงปัญหาของทีมชาติเวียดนามในยุคนนี้คือการขาดแคลนกองหน้าสายเลือดใหม่ที่ก้าวเข้ามาทดแทนรวมไปถึงแข่งขันกับผู้เล่นที่มีอยู่

ปาร์ค สุดเซ็ง ควานหากองหน้าป้อนทีมชาติไม่เจอ

    กุนซือโสมขาวเผยว่าทีมชาติเวียดนามขาดกองหน้า สาเหตุหลักคือสโมสรส่วนใหญ่ในวีลีกของเวียดนามนิยมใช้กองหน้าชาวต่างชาติประมาณ 70-80% ของลีก ที่ผ่านมาออกตระเวนดูเกมการแข่งขันเพื่อพยายามค้นหากองหน้าคนใหม่ ๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังไม่มีนักเตะกองหน้าที่อยู่ในระดับเดียวกับ  เหงียน เทียน ลินห์ ,เหงียน  คอง เฟือง ,และ ฮา ดุ๊ก ชินห์ กองหน้า3 คนในปัจจุบัน

  สำหรับทีมชาติเวียดนาม ลงสนามไปแล้ว 5 เกมในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มจี  เก็บมาได้ 11 คะแนน นำเป็น จ่าฝูง อันดับ 2 มาเลเซีย 5 นัด 9 คะแนน , อันดับ3 ไทย  5 นัด 8 คะแนน อันดับ 4 ยูเออี 4 นัด 6 คะแนน และ อันดับ 5 อินโดนีเซีย 5 นัด ไม่มีคะแนน โปรแกรมที่เหลือของเวียดนาม พบ มาเลเซีย(เยือน),พบ อินโดนีเซีย(เหย้า) และ พบ ยูเออี(เยือน)

juniperbargrille.com