[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลเศร้า!สตาร์อาแจ็กซ์ไม่สนย้ายทีม   VIEW : 411    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:14:50    ปักหมุดและแบ่งปัน


            งานนี้ ลิเวอร์พูล คงต้องหันไปเล็งเป้าหมายอื่นแทนเสียแล้ว เพราะล่าสุด แปร์ ชูร์ส ปราการหลังจอมแกร่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศชัด เรื่องย้ายทีมยังไม่มีอยู่ในหัวตอนนี้ พร้อมเผยรู้แล้วข่าวได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง"

               แปร์ ชูร์ส เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า แม้แต่น้อย ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
              เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ได้มอง ชูร์ส เป็นแข้งเป้าหมาย หลังจากที่ผู้เล่นแนวรับพากันเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า โดยมีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" พร้อมออกล่าตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยวงเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ปราการหลังชาวดัตช์วัย 21 ปี ประกาศชัดว่า ต้องการที่จะอยู่กับ อาแจ็กซ์ อย่างน้อยอีก 2-3 ปี
              "ผมทั้งได้ยินและได้อ่านข่าวนี้ (เกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล) มาแล้ว นี่เพิ่งจะเป็นซีซั่นแรกของผมกับ อาแจ็กซ์ เท่านั้น และผมก็อยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกอย่างน้อยสองหรือสามซีซั่น เพื่อที่จะคว้าแชมป์ ตอนนี้ผมยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเลย" ชูร์ส ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ ถึงจบฤดูกาล 2021/22 เปิดใจกับสื่อบ้านเกิด
               สำหรับฤดูกาลนี้ ชูร์ส ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 14 นัด ซึ่งก็รวมทั้ง 2 เกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี 
ติดตามข่าว : printbrokerscanada.com