[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นอกจากนี้ประตูที่ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 28 ปี   VIEW : 387    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:43:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

นอกจากนี้ประตูที่ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 28 ปี ใช้เวลาแค่ 55 วินาทีเท่านั้น ซึ่งถือเป็นประตูที่เร็วสุดของ ลิเวอร์พูล ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ขณะที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยสร้างสถิติยิงประตูในลีก 32 ลูกในฤดูกาลแรกที่สวมเสื้อ "หงส์แดง" และยังเป็นผู้เล่นที่ทำสถิติซัดไป 50 ประตูซึ่งเร็วที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรด้วย

ซาลาห์จอมทำลายสถิติ, ดาวรุ่งโชว์ของ! เจาะ 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เสมอ มิดทิลแลนด์

    ฉะนั้นต้องยอมรับว่า อดีตดาวเตะ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เกิดมาเพื่อสร้างสถิติใหม่ๆ ให้กับ "เดอะ เร้ดส์ จริงๆ ที่สำคัญหาก ซาลาห์ อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป แน่นอนว่าเขาคงจะทำลายสถิติต่างๆให้กับทีมได้อีกแน่นอน     เกมนี้ "หงส์แดง" ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ โดย คล็อปป์ เลือกที่จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้สัมผัสบรรยากาศในศึกถ้วยใบโตยุโรป โดยแมตช์นี้ค่าเฉลี่ยอายุของทีมอยู่ที่ประมาณ 23 ปีกับ 6 เดือน ซึ่งถือว่าน้อยมากๆ เลยทีเดียว

    เริ่มตั้งแต่นายทวารที่เป็นหน้าที่ของ  ควีวีน เคลเลเฮอร์ ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดประทับใจในครึ่งแรกจากการเซฟลูกยิงของ  อาเวอร์ มาบิล และทำให้ "หงส์แดง" ยังคงรักษาสกอร์นำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรกเอาไว้ได้ ฉะนั้นนายทวารรายนี้ คงได้รับความไว้วางใจจาก คล็อปป์ มากยิ่งขึ้น   นอกจากนี้ โกลวัย 22 ปี ยังโชว์หนึบในจังหวะการเซฟที่สุดยอดถึง 2 ครั้ง ช่วยให้ทีมไม่พลาดท่าต่อ สโมสรดังแห่งประเทศเดนมาร์ก ขณะที่กองหลังแมตช์นี้ รีส วิลเลี่ยมส์ วัย 19 ปี ได้ลงมาโชว์ฝีเท้าในฐานะตัวจริงอีกครั้ง และทำหน้าที่คุมแนวรับได้ดีเลยทีเดียว

    ในขณะที่ บิลลี่ คูเมติโอ มีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง แทนที่ ฟาบินโญ่ และส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุด (18 ปี กับ 25 วัน) ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่ได้สัมผัสเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรเปี้ยน คัพ 

lepashmina.com