[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ชุดสำรองผสมดาวรุ่งทำผลงานได้น่าประทับใจ  VIEW : 386    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:40:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิเวอร์พูล ชุดสำรองผสมดาวรุ่งทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อบุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยฟอร์มของ "หงส์แดง" ในเกมนี้ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

ซาลาห์จอมทำลายสถิติ, ดาวรุ่งโชว์ของ! เจาะ 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เสมอ มิดทิลแลนด์

    ด้วยความที่ "เดอะ เร้ดส์" ทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ พร้อมคว้าแชมป์กลุ่มไปแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ คล็อปป์ จะต้องจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ โดยเหตุผลสำคัญก็เพื่อให้ผู้เล่นหลักได้พักร่างกาย และจะได้มีความฟิตสมบูรณ์สำหรับลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    สำหรับตอนนี้ คล็อปป์ สามารถมีสมาธิกับการเล่นเกมภายในประเทศได้อย่างเต็มที่ เพราะกว่าเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก จะกลับมาแข่งกันต่อก็ต้องรอไปถึงช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ฉะนั้นตอนนี้ได้เวลาที่พวกเขาจะให้ความสำคัญกับเกมลีก และเอฟเอ คัพ     โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกิดมาเพื่อเป็นตำนานของ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง ล่าสุด "คิง ออฟ อียิปต์" เพิ่งจะทำลายสถิติที่ "หงส์แดง" สร้างเอาไว้ตั้งแต่ปี 2017 โดยฝีเท้าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ในการทำประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ไม่นับรวมรอบคัดเลือก) มากสุดของสโมสร 

    ประตูที่ "บังโม" ซัดใส่ มิดทิลแลนด์ ตั้งแต่ไก่โห่ทำให้เขายิงไปแล้ว 22 ลูกในเกมถ้วยใบโตยุโรปให้กับต้นสังกัด ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ส่งผลให้แซง  เจอร์ราร์ด ซึ่งทำได้ 21 ประตูขึ้นมาเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ ส่วนอันดับรองๆ มาคือ ซาดิโอ มาเน่ (17 ประตู) และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (15 ประตู)

leonardotranciati.com