[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม็กไกวร์อ่วม! ศาลกรีซตัดสิน3ข้อหาแต่รอลงอาญา เตรียมอุทธรณ์ต่อ   VIEW : 873    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 19:37:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



      ศาลประเทศกรีซ มีคำพิพากษาตัดสินว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความผิด 3 กระทงจากกรณีที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เกาะมีโคนอส ในดินแดนเทพนิยายเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน 

           กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด, โจ แม็กไกวร์ น้องชาย และ คริสโตเฟอร์ ชาร์แมน เพื่อนของทั้งสองคนต้องขึ้นศาลในประเทศกรีซ หลังจากที่เกิดเหตุใช้ความรุนแรงในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มของ แม็กไกวร์ กำลังพักผ่อนอย่างมีความสุข

        แม็กไกวร์ ซึ่งไม่ได้ปรากฎตัวที่ศาลที่เกาะไซรอสในขณะที่มีการอ่านคำพิพากษาเนื่องจากได้การประกันตัวไปแล้ว ถูกพิพากษาตัดสินมีความผิด 3 กระทงได้แก่ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง,  พยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ของรัฐ และขัดขืนการจับกุมรวมทั้งพูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามเจ้าพนักงาน 

           อย่างไรก็ตามความผิดจำคุก 21 เดือนกับ 10 วันของนักเตะได้รับการรอลงอาญาเนื่องจากเป็นการกระทำผิดครั้งแรก และมีรายงานว่านักเตะเตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์ต่อไป

            ทั้งนี้คำตัดสินดังกล่าวเกิดเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อขุนพลทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อทำศึก เนชั่นส์ ลีก กลุ่มเอ 2 ที่จะพบกับ ไอซ์แลนด์ วันเสาร์ที่ 5 กันยายน และ เดนมาร์ก วันอังคารที่ 8 ก.ย. นี้ ซึ่ง แม็กไกวร์ มีชื่ออยู่ในทีมด้วย

ติดตามข่าว : 
jacklewisbaillot.com