[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถึงแม้บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 0-2 แต่สุดท้ายทัพ "สิงห์หนุ่ม"  VIEW : 392    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:02:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถึงแม้บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 0-2 แต่สุดท้ายทัพ "สิงห์หนุ่ม" ก็ได้เฮ และเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ตาม "ราชันชุดขาว" ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เพราะผลการแข่งขันอีกคู่ดันออกมาเป็นใจ
แมนยูร่วง, เรอัลมาดริดมาตามนัด! สรุป16ทีมลุยรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก
ด้วยการที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเจ๊า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-0 (กลัดบัค มี 8 แต้มเท่ากับ ชัคตาร์ แต่พวกเขามีสถิติ "เฮด-ทู-เฮด" ดีกว่ายอดทีมจากยูเครน ส่วน อินเตอร์ รั้งบ๊วย) ทีม "เรือใบสีฟ้า" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำผลงานได้เหนือชั้นสมราคาทีมเต็งแชมป์ของกลุ่ม โดยพวกเขาคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ได้แบบสบายๆ ด้วยสถิติชนะ 5 เสมอ 1 แถมตลอด 6 เกม เสียประตูแค่ลูกเดียวเท่านั้น!!! ยักษ์ใหญ่จากแดนฝอยทองทำผลงานได้ดีเกินคาดในซีซั่นนี้ หลังการันตีเข้ารอบได้ตั้งแต่ก่อนถึงเกมสุดท้าย แถมเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืน ยังโชว์แกร่ง บุกไปสอย โอลิมเปียกอส 2-0 ด้วย  ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2019 ไม่มีปัญหากับการเข้ารอบ แถมคว้าแชมป์กลุ่มได้แบบสบายๆ ด้วยการมี 13 แต้ม จาก 6 นัด แม้เกมวีกสี่ พลาดท่าแพ้ อตาลันต้า คาบ้าน 0-2 ทำให้ถูกชะลอการเข้ารอบก็ตาม 

อตาลันต้า เข้ารอบตามหลัง "หงส์แดง" ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม หลังบุกไปปราบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 ในแมตช์ชี้ชะตาเมื่้อคืนที่ผ่านมา ถือเป็นซีซั่นที่สองติดต่อกันที่ทีมของกุนซือ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ เข้ารอบน็อกเอาต์ (ซีซั่นที่แล้วแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-2 ในเกมรอบก่อนรองฯ)

lazyobsession.com