[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์เลสเตอร์ พาทีมแพ้ซอร์ย่า 0-1 ในนัด 5 ก่อนชนะเชฟฯ  VIEW : 383    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:56:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์เลสเตอร์ พาทีมแพ้ซอร์ย่า 0-1 ในนัด 5 ก่อนชนะเชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม    

แมนฯ ยูไนเต็ด ผลบอล ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด

    ความพร้อมเกมนี้ "บีร็อด" ยังไม่มีซากลาร์ โซยุนชู และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่โชคร้ายเจ็บซ้ำขึ้นมาอีก หลังจากฟิตกลับมาช่วยทีมได้ในเกมแพ้ซอร์ย่า รวมไปถึงแดเนี่ยล อมาร์ตีย์ และ ติโมธี คาสตานเญ่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว 

    แต่ในรายของวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่ฟิตกลับมาเป็นสำรองได้แล้วในเกมชนะดาบคู่ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ท เช่นเดียวกับแข้งสำรองรายอื่นๆ เช่นเวส มอร์แกน, ฮัมซ่า ชาวดรี, ลุค โธมัส, เซนกิซ อุนเดอร์ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 

    มัสซิโม คาร์เรร่า  เทรนเนอร์เออีเค เอเธนส์ พาทีมแพ้บราก้า 2-4 ในนัด 5 ก่อนแพ้พานาธิไนกอส 1-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด 

    สภาพทีมเกมนี้ คาร์เรร่าจะไม่มีเอมานูเอล อินซัว แบ็กซ้ายอาร์เจนไตน์ที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา จึงเป็นโอกาสของมาริโอ มิตาจ์ ดาวรุ่งวัย 17 

    แต่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโยนู เนเดลเซียรู, คอนสแตนตินอส กาลาโนปูลอส, อังเดร ซิโมเอส, คริสตอส อัลบานิส, เนลซอน โอลิเวยร่า และ มาร์โก ลิวาย่า ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด 

   นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    
 
    เลสเตอร์ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด - เจมส์ จัสติน, เวส มอร์แกน, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ลุค โธมัส - เดนนิส ปราต, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ฮัมซ่า ชาวดรี - เซนกิซ อุนเดอร์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ 

    เทรนเนอร์ : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 

la-rams.com