[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เหตุเลือกโควัช!โมนาโกโดนกุนซือดังปัดร่วมงาน   VIEW : 392    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:57:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงาน ปฏิเสธโอกาสรับเงินก้อนโตในการกุมบังเ***ยนโมนาโก เพราะต้องการที่จะทำงานให้กับสโมสรที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้ทีมดังเมืองน้ำหอมเลือกแต่งตั้ง นิโก้ โควัช เข้ามาคุมทัพแทน 

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ปฏิเสธโอกาสที่จะเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ โมนาโก สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เนื่องจากเจ้าตัวยังคาดหวังจะกลับไปทำงานกุมบังเ***ยนทีมที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อดังในเมืองผู้ดี 

    "พอช" ยังไม่ได้รับงานจากทีมไหนทั้งนั้นนับตั้งแต่ที่อำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยช่วงที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวกับหลายๆ สโมสร ล่าสุด โมนาโก ที่ต้องการได้ตัวมาทำงานแทน โรเบิร์ต โมเรโน่ ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 แม้ นิโก้ โควัช อดีตกุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมาก็ตาม แต่จริงๆ แล้วเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรก เพราะ โมนาโก ต้องการ โปเช็ตติโน่ มากกว่า และ พอล มิตเชลล์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีม ได้พยายามยื่นข้อเสนอให้กับ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ไปแล้ว แต่สุดท้ายโดนปฏิเสธ

    การปัดโอกาสคุมโมนาโก ทำให้ โปเช็ตติโน่ พลาดได้รับค่าตอบแทนจำนวนมหาศาล แต่สิ่งนี้มันไม่เพียงพอสำหรับ อดีตผู้จัดการทีม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เนื่องจากทีมดังในลีกเมืองน้ำหอมไม่ได้ตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า ขณะที่ "พอช" อยากที่จะมีโอกาสนำทีมลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก 

เพิ่มเติม : 
ufabet369s.com