[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เบอร์บาตอฟ” หล่นทรรศนะก่อนเกม “แมนยูฯ-แมนฯซิตี้” พร้อมฟันธงผลแข่ง  VIEW : 401    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:53:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” อดีตหัวหอกชื่อดัง ออกมาหล่นทรรศนะก่อนเกมคู่ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กับ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” พร้อมฟันธงผลแข่งให้ทีมเยือนบุกคว้าชัย

วันที่ 12 ธ.ค. 63 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกชื่อดังชาวบัลแกเรีย ออกมาหล่นทรรศนะก่อนเกมคู่ระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกค่ำคืนนี้ 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเกมดังกล่าว ทีมเจ้าถิ่นภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มี 19 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด รั้งอันดับที่ 7 เกมล่าสุดบุกถลุง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ส่วนทีมเยือนของทาง เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน มี 18 แต้มจากการลงเล่น 10 นัด อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน เกมล่าสุดเปิดรังเชือดนิ่ม “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม 2-0

ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวว่า “ถ้าหากพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เล่นเหมือนครึ่งแรกในเกมพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ผมไม่เห็นเลยว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้ พวกเขาต้องแก้ไขตัวเองและไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนั้นอีก แต่กระนั้นทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มีสถิติที่ดีในการพบกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ด้วยการเอาชนะได้ถึง 3 จาก 5 นัด ทว่าด้วยฟอร์มที่ที่ย่ำแย่มาจากนัดกลางสัปดาห์ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาในเกมนี้”

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำนายผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ติดตามข่าวสาร อัพเดตเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดวันนี้