[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เบอร์บาตอฟ" พูดถึง "แม็คโทมิเนย์" ที่แทบไร้บทบาทช่วงหลังกับ "แมนยูฯ"  VIEW : 954    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:19:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ" อดีตหัวหอกคนดัง ออกมาพูดถึง "สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์" มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ที่หายหน้าหายตาไปจากทีมในช่วงหลัง
วันที่ 19 ส.ค. 63 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกคนดังชาวบัลแกเรีย ออกมาพูดถึง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางอนาคตไกลของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หายหน้าหายตาไปจากทีมในช่วงหลังทั้งๆ ที่สภาพร่างกายไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเลยแม้แต่น้อย
ย้อนกลับไปช่วงครึ่งฤดูกาล สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ด้วยการประสานงานในแดนกลางกับ เฟร็ด แข้งชาวบราซิลได้อย่างลงตัว แต่กระนั้นนับตั้งแต่รีสตาร์ตกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งหลังสถานการณ์โคโรนาไวรัสดีขึ้นเขาก็แทบไม่ได้มีส่วนร่วมเหมือนเคยอย่างที่เป็นมา
ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวว่า "ความพ่ายแพ้ของพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ต่อเซบีญา 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก มันสะท้อนให้เห็นจากการที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ รอให้ถึงช่วงท้ายเกมถึงจะเปลี่ยนตัวครั้งแรก มันเป็นคำตอบที่ว่าเขาเชื่อใจใน 11 ตัวจริงที่ส่งลงไปมากๆ อีกนัยนึงคือเขาไม่ไว้ใจตัวสำรองเท่าไหร่ ผมว่าเราต้องการแบ็กขวามาเพิ่มอีก ส่วนกองกลางกับกองหน้าโอเคแล้วในสายตาของผม มันมีแนวโน้มสูงที่ พอล ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไป และที่สำคัญผมอยากเห็น สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง มันน่าแปลกที่เขาที่เพิ่งต่อสัญญาฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงช่วยทีมแต่กลับแทบไม่ได้ลงสนาม หรือคุณจะบอกว่า เนมันยา มาติช หรือ เฟร็ด โชว์ฟอร์มได้ดีหรือเปล่า ผมเองก็ไม่มั่นใจนัก แต่ผมชอบเขามากๆ ผมหวังว่าเขาจะยกระดับเพื่อกลับมาสู่ทีมให้ได้อีกครั้ง"


สมัคร ยู ฟ่า เบท