[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดผลสแกนข้อเท้าเอ็มบั๊ปเป้-ลุ้นเจออตาลันต้า   VIEW : 388    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:12:46    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปิดผลสแกนอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง เปแอสเช หลังโดนเสียบหนักในนัดชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ คัพ ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้

     คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีอาการข้อเท้าขวาแพลง อย่างไรก็ตามไม่มีการฉีกขาด จากผลการสแกนที่ออกมาเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    เอ็มบั๊ปเป้ โดน โลอิก แปร์แร็ง กองหลัง แซงต์ เอเตียน เข้าเสียบสกัดอย่างน่าเกลียดจนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของรอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ คัพ ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์  เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้าย เปแอสเช จะเฉือนชนะ 1-0 

คาดว่าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ต้องพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์ ทำให้ เปแอสเช ต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตทันพร้อมลงเจอ อตาลันต้า ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เล่นนัดเดียว ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันพุธที่ 12 ส.ค.นี้ ได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ขอบคุณแฟนบอลที่ส่งกำลังใจมาให้ โดยทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "ตื่นขึ้นมาในฐานะแชมป์ ไม่มีความรู้สึกอะไรที่ดีไปกว่านี้แล้ว ขอบคุณข้อความจากพวกคุณทุกคน มันมีความหมายอย่างมากต่อผม ส่งจูบให้กับพวกคุณทุกคน และขอให้มีช่วงสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม" 

เพิ่มเติม : 
ttistextiledigest.com