[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็มบั๊ปเป้จี้เปแอสเชลงตลาดช็อปเพื่อถ้วยบิ๊กเอียร์   VIEW : 389    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:55:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ "เปแอสเช" ต้องช็อปแข้งชั้นยอดมาร่วมทีมเพื่อที่จะได้มีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง พร้อมบอกว่าทีมของตนพัฒนาขึ้นจากความปราชัยต่อ บาเยิร์น

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่าต้นสังกัดของตนต้องทำการเสริมทัพให้ดีในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้มีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2020-21

    หลังจากที่ทุ่มเงินไปมากมายก่ายกองตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อน ในที่สุด ปารีสฯ  ก็ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรในซีซั่น 2019-20 แต่พวกเขาก็แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 จนทำให้ยังไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ที่ตั้งเป้าเอาไว้

 เอ็มบั๊ปเป้ ให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุต สื่อวงการลูกหนังของฝรั่งเศสว่า "แน่นอน ผมมีความเชื่อว่าเราจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ เราต้องมีความเชื่อแบบนั้น เพราะถ้าเราไม่มีความเชื่อมั่นแบบนั้นมันก็จะไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวเราเลย ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ และคุณต้องลืมความผิดหวังไปให้ได้ มีหลายทีมที่แพ้นัดชิงชนะเลิศแต่ก็ได้แชมป์ในฤดูกาลต่อมา"

    "เปแอสเช เติบโตขึ้นจากการเล่นนัดชิงชนะเลิศหนนี้ ก่อนหน้านี้เราเคยไปไกลสุดแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ตอนนี้เราทำลายกำแพงที่ว่าได้แล้ว คุณต้องทำการเสริมทัพให้ดี คุณต้องซื้อนักเตะมาร่วมทีม เราหวังว่าจะทำการเสริมทัพได้ดี และสามารถเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยการตั้งเป้าที่จะทำให้ดีขึ้นได้"

เพิ่มเติม : 
villagerestaurantgroup.com