[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กแรนส์ยันกำลังถกขาย "เมนดี้" ให้เชลซี   VIEW : 400    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:47:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



นิโกล่าส์ โอลเว็ค บอสใหญ่ แรนส์ คอนเฟิร์ม เวลานี้สโมสรตนกำลังถกกับ เชลซี ถึงเรื่องย้ายทีมของ เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตูจอมหนึบ รับตัวนักเตะอยากไป "สิงห์บลูส์" ใจจะขาด


นิโกล่าส์ โอลเว็ค ประธาน แรนส์ สโมสรแกร่งในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตอนนี้สโมสรตนกำลังอยู่ในช่วงเจรจากับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงเรื่องปล่อยตัว เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูคนเก่ง ไปเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

นายประตูร่างโย่งทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี อย่างหนักตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา โดยที่เชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" ใกล้ที่จะปิดดีลได้เต็มที ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาเมียน ดา ซิลวา กัปตันทีม แรนส์ กล่าวแบบทำใจยอมรับว่า เมนดี้ กำลังจะมุ่งหน้าสู่เวที พรีเมียร์ลีก และล่าสุดประธานสโมสร แรนส์ คอนเฟิร์มว่า ตอนนี้ทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันอยู่

"การเจรจากับ เชลซี ถึงเรื่องของ เอดูอาร์ เมนดี้ ได้เริ่มต้นขึ้นเรียบร้อย" โอลเว็ค กล่าว "ผมเข้าใจได้ถึงความต้องการของเขา เขาได้บอกกับเราเรียบร้อย (เรื่องอยากย้ายทีม) แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น เรื่องนี้ต้องมาจากความเห็นชอบของทั้งสามฝ่าย"  

ปัจจุบัน เมนดี้ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกถึง 3 ปี ซึ่งนั่นเท่ากับว่า แรนส์ ถือความได้เปรียบในการเจรจาครั้งนี้ 

เพิ่มเติม : 
vayuva.com