[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอนเฟิร์ม!เปแอสเชปิดดีลยืมฟลอเรนซี่ร่วมก๊วน   VIEW : 394    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:36:12    ปักหมุดและแบ่งปัน



ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัดการยืมตัว อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แข้งอเนกประสงค์ อาแอส โรม่า มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดแบบสุดถูก 

     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวา อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย

 สำหรับดีลนี้ เปแอสเช จะจ่ายเงินค่ายืมตัว ฟลอเรนซี่ ให้ โรม่า ก่อนที่ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) โดยพวกเขามีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 9 ล้านยูโร (ประมาณ 333 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 24 ให้กับยอดแห่งกรุงปารีส 

"ผมภูมิใจมากๆ และมีความสุขที่ได้มาเป็นผู้เล่นของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทุกวันนี้พวกเขาคือหนึ่งในสโมสรใหญ่ของยุโรป ซึ่งเรื่องนี้ถูกการันตีจากผลงานที่พวกเขาเข้าถึงรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนก่อน ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเพื่อแฟนๆ เรามีความท้าทายรออยู่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้เจอกับเพื่อนใหม่ ซึ่งหลายๆ คนต่างก็เป็นนักเตะแถวหน้าของโลก" ฟลอเรนซี่ เปิดใจ

ทั้งนี้ ฟลอเรนซี่ ซึ่งเล่นได้ทั้งฟูลแบ็ก, ปีก และมิดฟิลด์ตัวกลาง ลงเล่นให้ โรม่า ไปแล้วทั้งสิ้น 280 นัด ทำได้ 28 ประตู กับ 32 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 โดยเคยถูกปล่อยตัวให้ โครโตเน่ ยืมใช้งานในฤดูกาล 2011/12 และ บาเลนเซีย ช่วงครึ่งหลังฤดูกาลที่แล้ว 

เพิ่มเติม : 
usprocom.net