[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรี่เทียบชัดๆสามแนวรุกแมนยูกับลิเวอร์พูลต่างกันยังไง  VIEW : 822    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 12:12:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากหลายคนถึงขั้นบอกว่า 3 แนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งพอๆ กับของ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็ออกมาเบรกว่า 3 ประสานของ “ปีศาจแดง” ยังด้อยกว่าของ “หงส์แดง” พอตัว แต่เสริมว่าพวกเขาก็มีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าจนเก่งขึ้นได้เช่นกัน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า 3 แนวรุกตัวจริงของ “ปีศาจแดง” ในตอนนี้ ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับของ ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมลีกแต่อย่างใด

UFA369

เนวิลล์ คนพี่ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของตัวเองว่า “โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ต่างก็เป็นพวกที่พัฒนากันจนถึงจุดสูงสุดของพวกเขาแล้ว พวกเขาต่างก็เป็นที่ยอมรับของหลายคน พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นของจริง พวกเขาเป็น 3 แนวรุกที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ผมพูดแบบนี้ตั้งแต่ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกด้วยซ้ำ”

“3 แนวรุกที่ ยูไนเต็ด มีในตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล หรอก คุณจะคาดหวังว่าพวกเขาอยู่ในระดับเดียวกันแล้วไม่ได้ แต่แน่นอนว่าพวกเขามีพรสวรรค์และความสามารถดีพอ (ที่จะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกันในอนาคตได้)


อ่านต่อได้ที่ mymeeti.com