[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล สามารถบุกเก็บหนึ่งคะแนนที่รัง เอติฮัด สเตเดี้ยม  VIEW : 398    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:18:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิเวอร์พูล สามารถบุกเก็บหนึ่งคะแนนที่รัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้สำเร็จหลังเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-1 น่าเสียดายที่ หงส์แดง อุตส่าห์ขึ้นนำก่อนแต่มาเสียประตูจากความผิดพลาดของแนวรับและเกือบจะโดนแซงขึ้นนำด้วยซ้ำ
ยังโชคดีที่ แมนฯ ซิตี้ พลาดจุดโทษเอง ทว่าครึ่งหลังเกมรับช่วยกันได้ดีจนทำให้ทีมแบ่งแต้ม และนี่คือคะแนนนักเตะลิเวอร์พูลแต่ละคนในแมตช์นี้
ลิเวอร์พูล
อลีสซง เบ็คเกอร์ 7 เซฟลูกยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก ประตูที่เสียโทษเขาไม่ได้ เป็นเกมที่ออกมาเก็บกินลูกลางอากาศหรือลูกครอสได้แบบหมดจดรวมถึงออกไปโหม่งบอลนอกเขตโทษด้วย
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 6 ช่วงต้นเกมลูกครอสของเขาสร้างปัญหาให้คู่แข่งอยู่หลายครั้ง มีส่วนผิดพลาดจนเสียประตูหลังโดน เชชุส แตะหลบ มีโอกาสแก้ตัวจากการง้างยิงในเขตโทษแต่ติดเซฟของ เอแดร์ซอน น่าเสียดายที่บาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกโปรแกรมสำคัญหลังพักเบรกทีมชาติ
ตอนนี้การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก มีความสูสีกันมากๆ โดยทีมท็อปซิกซ์มีแต้มห่างกันไม่มากนัก ทำให้หากทีมใดทีมหนึ่งพลาดท่าทำแต้มหลุดมือไป โอกาสที่อันดับจะร่วงก็มีสูงเลยทีเดียว ฉะนั้นในช่วงพักเบรกทีมชาติกุนซือทุกคนมีการบ้านที่จะต้องขบคิดในการเตรียมความพร้อมก่อนที่บอลลีกจะกลับมาแข่งกันต่อ สำหรับ ลิเวอร์พูล ต้องบอกว่าถือเป็นโชคดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียวที่มีโปรแกมทีมชาติขั้นกลางในตอนนี้ เนื่องจากนักเตะทัพ หงส์แดง มีสภาพร่างกายที่กรอบสุดๆ แถมตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนยังไม่หายเจ็บ ขณะเดียวกัน เทรนต์ อาร์โนลด์ ยังมาเจอโรคเดี้ยงเพิ่มอีกคน แต่การได้พักเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์ น่าจะทำให้นักเตะหลายคนที่กำลังเรียกความฟิตกลับมาฟิตสมบูรณ์
ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นหาก หงส์แดง ได้นักเตะอย่าง ติอาโก้ และ ฟาบินโญ่ กลับมาฟิตเต็มร้อย ในแมตช์ที่จะต้องรับมือ สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกแมตช์ต่อไปหลังพักเบรกทีมชาติ ถือเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะจะทำให้พวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และหากเอาชนะผู้มาเยือนได้ก็จะได้กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งทันที ทั้งนี้ เอโต้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอด 5 ปีที่อยู่กับ บาร์โลน่า ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2009 ซึ่งเขาเป็นส่วนหนึ่ง งูใหญ่ ในยุคกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเ***ยน ที่ผงาดคว้าทริปเบิลแชมป์ จากนั้นนักเตะมีโอกาสได้มาสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ขณะเดียวกันยังติดทีมชาติแคเมอรูน จำนวน 118 แมตช์ ที่สำคัญตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งเจ้าตัวคว้าแชมป์รายการใหญ่ถึง 11 รายการ รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย