[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฝั่งของโอเลกุนนาร์โซลสเคียร์ประสบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรก  VIEW : 410    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:14:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฝั่งของโอเลกุนนาร์โซลสเคียร์ประสบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรก
ความทุกข์ยากของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงเมื่ออิสตันบูลบาซัคเซฮีร์ลงโทษการป้องกันแชมโบลิกเพื่อเอาชนะแชมเปี้ยนส์ลีก 2-1 ครั้งแรกในด้านของโอเลกุนนาร์โซลสเคเออร์
ยูไนเต็ดเดินทางไปตุรกีด้วยชัยชนะอันน่าประทับใจเหนือปารีสแซงต์แชร์กแมงและอาร์บีไลป์ซิก แต่พบว่าตัวเองเสียเวลา 2 ทุ่มภายใน 40 นาทีเนื่องจากการโจมตีของเดมบาบาและเอดินวิสก้าใช้ประโยชน์จากการแสดงสยองขวัญแนวรับซึ่ง Solskjaer ระบุว่า “ไม่น่าให้อภัย” ส่วนหัวตามสัญชาตญาณของ Anthony Martial ดึงกลับมาหนึ่งครั้งก่อนที่จะหยุดพัก แต่มันล้มเหลวในการสร้างแรงบันดาลใจให้กลับมาในครึ่งหลังด้วยการสกัดกั้นประตูในช่วงทดเวลาอันน่าทึ่งจาก Alexandru Epureanu ที่ปฏิเสธ United ถึงจุดตาย ผู้มาใหม่บาซัคเซไฮร์ไม่มีแต้มแชมเปี้ยนส์ลีกหรือทำประตูให้กับชื่อของพวกเขาก่อนเริ่มเตะ แต่ผลงานที่ยืดหยุ่นได้รับชื่อเสียงและสมควรได้รับชัยชนะครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์สำหรับแชมป์ตุรกีเนื่องจากยูไนเต็ดกลายเป็นสโมสรอังกฤษทีมแรกที่แพ้ในการแข่งขันนี้ การแข่งขันของฤดูกาลบนฝั่ง Bosporus
UFABET369
Basaksehir เปิดเผยความอ่อนแอของแมนยู ยูไนเต็ดดูเหมือนจะดำเนินการตามแผนเกมของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงต้นโดยบรูโนเฟอร์นันเดสยิงลูกวอลเลย์กว้างและลุคชอว์เป่าหวีดยิงผ่านเสาภายใน 10 นาที แต่ทุกอย่างก็คลี่คลายให้ฝ่าย Solskjaer ในสถานการณ์ที่น่ากลัวก่อนที่จะทำคะแนนในสี่ชั่วโมง บาซัคเซฮีร์กัปตันทีมวิสก้ายิงประตูได้สำเร็จและยูไนเต็ดล้มเหลวในการปฏิบัติตามคำเตือนในฐานะนักเตะที่เรียบง่ายจากด้านหลังปล่อยบาไปด้านหลังแบ็คไลน์ที่ไม่มีตัวตนของผู้มาเยือนและกองหน้าเซเนกัลก็เดินเข้าประตูโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนที่จะผ่านดีนเฮนเดอร์สันผู้เปิดตัวในยุโรป บาเป็นหนามยอกอกที่อยู่ข้าง Axel Tuanzebe และรู้สึกโกรธเมื่อกองหลังของ United ได้รับเพียงสีเหลือง


anandasmetal.com