[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำรวจสอบสวนข้อกล่าวหาเหยียดเชื้อชาติในบาเยิร์นมิวนิก  VIEW : 836    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:57:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

ตำรวจสอบสวนข้อกล่าวหาเหยียดเชื้อชาติในบาเยิร์นมิวนิก

UFA369

ตำรวจในบาวาเรียกำลังสอบสวนข้อกล่าวหาเรื่องการเหยียดสีผิวในวิทยาเขตฝึกอบรมของบาเยิร์นมิวนิกรายงาน Sky ในเยอรมนี ข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นกับสมาชิกของเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมเยาวชนของสโมสรและเกิดจากความคิดเห็นของเมื่อสองปีก่อน มีการกล่าวกันว่าพนักงานของบาเยิร์นที่ถูกกล่าวหาว่าใช้การแสดงออกทางเชื้อชาติใน WhatsApp ในขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับผู้มีโอกาสเป็นหนุ่มสาวของสโมสรและผู้เล่นคนอื่น ๆ

บาเยิร์นได้เปิดการสอบสวนภายในแล้ว แต่ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใด ๆ เพิ่มเติมในที่สาธารณะ บาเยิร์นพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งเกินไปสำหรับเชลซีอีกครั้งในขณะที่โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ดาวยิงชนะ 4-1 ที่อัลลิอันซ์อารีน่า (รวม 7-1) เพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เชลซีมีภูเขาที่จะปีนขึ้นไปได้ก่อนที่บาเยิร์นจะขึ้นนำสองประตูผ่านจุดโทษของโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ (10) และการจบสกอร์ง่ายๆของอีวานเปริซิช (24) แต่สิงห์บลูส์กลับมีความภาคภูมิใจด้วยการทำประตูระยะใกล้ของแทมมี่อับราฮัมจากความผิดพลาดของมานูเอลนอยเออร์ (44) โฆษกตำรวจบอกกับ Sky ในเยอรมนีว่าพวกเขาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในช่วงแรกของการสอบสวนได้   

อ่านต่อได้ที่ mylinkinvitation.com