[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต้องเปลี่ยนหลายอย่าง  VIEW : 807    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:52:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เซบีย่า ไป 1-2 ใน ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันอาทิตย์

UFA369

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ใช่คนที่จะพา แมนฯยูฯ ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เขาตัดสินใจผิดพลาดถึง 3 ครั้งติดต่อกันในรอบตัดเชือกทั้งถ้วย ลีก คัพ ที่แพ้ แมนฯซิตี้, เอฟเอ คัพ ที่แพ้ เชลซี

และล่าสุดใน ยูโรปา ลีก กับการให้ ดาบิด เด เคอา เป็นตัวจริง แทนที่จะเป็นมือ 2 อย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ ไม่น่าเชื่อว่ากุนซือนอร์เวย์จะกล้าๆทำร้ายจิตใจของ โรเมโร่ 3 ครั้งซ้อน ทั้งที่คอมมอนเซนต์มันบอกว่ายังไง โรเมโร่ ก็ต้องเป็นตัวจริงในบอลถ้วยไปจนจบ

นี่คือการทำลายสปิริตของนักเตะอย่างร้ายแรง เห็น 11 ตัวแรกก็ช็อคแล้วที่ยังเลือก เด เคอา อีก ซึ่งน้าแมวว่าถ้า โซลชา จะเลือก โรเมโร่ ทาง เด เคอา ก็ไม่งอนหรอกนะ แต่ โซลชา ทำแบบนี้น้าแมวเป็น โรเมโร่ ก็ไม่ขออยู่ต่อล่ะ

แล้วดูตอนที่ เซบีย่า พลิกนำ 2-1 สิครับ นาทีนั้นคุณจะต้องรีบเปลี่ยนตัวทันที โอเดี้ยน อิกาโล่ มีก็เปลี่ยนไปสิ ทว่ากว่าที่กองหน้า ไนจีเรีย จะได้ลงสนามก็ปาไปนาทีที่ 93 บ้าชัดๆ

โดยก่อนหน้านั้น 5-6 นาทีดันเอา ฆวน มาต้า, ทิโมธี ฟอซู-เมนซ่า และ ดาเนี่ยล เจมส์ ลงไปก่อนซะงั้น รับรองได้เลยว่าถ้า แมนฯยูฯ ยังใช้บริการของ โซลชา เดี๋ยวพอถึงเกมสำคัญหรือสถานการณ์ที่ชี้เป็นชี้ตายก็จะทำผิดพลาดอีก ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าง ต้องรีบไปเอามาเลย ไม่ต้องไปเกรงใจใคร

เซนเตอร์แบ็ก คือตำแหน่งที่ต้องเปลี่ยน !! โอเค ! แม้ว่า แฮร์รี่ แม็คไกว์ จะไม่ได้เนี้ยบสักเท่าไหร่ แต่ก็เก็บเอาไว้ก่อน แล้วรีบไปหาคนมายืนคู่กับ แม็คไกว์ เลย เพราะ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ไม่ใช่แล้วล่ะ ลูกที่ ลุค เดอ ยอง ยิงได้นั้นถ้าเป็นเซนเตอร์แบ็กมีระดับเขาจะไม่ปล่อยให้ เดอ ยอง ยิงง่ายแบบนั้นหรอก แต่นี่ ลินเดเลิฟ ไม่ทำอะไรเลย ก็สมควรแล้วล่ะที่จะโดน บรูโน่ แฟร์นันด์ส โวยใส่น่ะ

กองหน้าตัวเป้าก็ต้องเปลี่ยน ! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ใช่กองหน้าที่จะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เขาไม่ใช่หน้าธรรมชาติด้วยซ้ำ น้าแมวว่า

มาร์กซิยาล เหมาะกับริมเส้นมากกว่า และการใช้โอกาสเปลืองของเขา กับความไม่เด็ดขาดในจังหวะทำประตู ก็มีส่วนอย่างมากที่ทำให้ แมนฯยูฯ เอาชนะ เซบีย่า ไม่ได้



อ่านต่อได้ที่ mycoolcab.com