[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมสซี่เซ็งทุกคนเอาแต่โทษตนเป็นตัวปัญหา   VIEW : 522    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 22:46:54    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบตรงไปตรงมาว่าเบื่อสุดๆ ที่มีคนเอาแต่โทษว่าตนเป็นปัญหาของทุกคน หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาโดนตำหนิว่ามีส่วนทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้



    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความไม่พอใจที่ทุกคนจ้องจะเอาผิดตนให้ได้ในหลายๆ เรื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา

    ช่วงที่ผ่านมามีหลายคนที่ตำหนิ เมสซี่ ว่ามีส่วนทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก อย่างเช่น เอ็มมานูเอล โลเปซ คุณปู่ของหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสที่บอกว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีอำนาจภายในสโมสรอย่างมากจนถึงขั้นที่สโมสรต้องยอมกำหนดรูปแบบการซ้อมที่เอาใจเขา จนเหมือนกับเป็นการทำให้ทั้ง 2 คนยังไม่ได้ซ้อมให้เข้าขากันแบบจริงจังสักที และ เอริก โอลอ็อตส์ อดีตเอเยนต์ของ กรีซมันน์ ที่กล่าวว่า เมสซี่ มีทัศนคติที่เลวร้ายรวมถึงไม่ชอบการที่ กรีซมันน์ ย้ายไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เป็นต้น
    นอกจากนี้ ตอนที่ เมสซี่ เดินทางถึงสนามบิน เอล ปราต ในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนนั้น มันยังมีเจ้าหน้าที่ภาษีตามไปติดต่อกับดาวเตะวัย 33 ปี เพื่อขอเอกสารบางอย่างด้วย หลังจากที่เขาเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำการเลี่ยงภาษี ซึ่งทันทีที่แข้งทีมชาติอาร์เจนตินาปรากฎตัวต่อหน้าสื่อแล้วนั้น มันก็มีนักข่าวที่ถามเกี่ยวกับความเห็นเชิงตำหนิเขา และมันก็ทำให้ เมสซี่ ไม่พอใจมากขึ้นไปอีก หลังจากเดิมทีก็หงุดหงิดกับการเจอเจ้าหน้าที่ภาษีอยู่แล้ว
เมสซี่ เผยว่า "ผมเบื่อเต็มทีที่ตัวเองถูกมองว่าเป็นปัญหาของทุกคนที่สโมสรอยู่เสมอ ผมเพิ่งเดินทางมาถึงที่นี่หลังจากต้องบินตั้ง 15 ชั่วโมง แต่แล้วก็ต้องเจอกับเจ้าหน้าที่ด้านภาษีทันทีเนี่ยนะ นี่มันไร้สาระสิ้นดี"
ติดตามข่าว : mymeeti.com