[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลังลิเวอร์พูลโคม่าอีก!วิลเลี่ยมส์เจ็บทีมชาติ   VIEW : 515    
โดย สวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 50%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 22:04:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

ลิเวอร์พูล เจอปัญหานักเตะเจ็บจนบัญชียาวเป็นหางว่าวแล้ว ล่าสุดเป็น รีส วิลเลี่ยมส์ ที่สะโพกเดี้ยงระหว่างไปร่วมทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก



     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีปัญหาให้ต้องคิดหนักเพิ่มอีกก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ หลังจาก รีส วิลเลี่ยมส์ กองหลังดาวรุ่ง บาดเจ็บระหว่างไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี 

    เซนเตอร์แบ็กวัย 19 ปี มีอาการบาดเจ็บที่สะโพก จนต้องถอนตัวจากเกมที่ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี  เอาชนะ แอลเบเนีย 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเวลานี้ถูกส่งตัวกลับมารักษาตัวกับ ลิเวอร์พูล แล้ว 
    "หงส์แดง" จะขาดนักเตะสำคัญไปหลายรายในเกมพบ "สุนัชจิ้งจอก" โดยเฉพาะแนวรับที่ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บาดเจ็บต้องพักยาว ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยังต้องเช็กสภาพความฟิต หลังเจ็บจากการไปเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ 
    ขณะที่ ไอดี้ บูธรอยด์ กุนซือ "สิงโตคำราม" ชุดเล็ก เผยว่า "เขา (วิลเลี่ยมส์) มีอาการบาดเจ็บที่สะโพกเล็กน้อย มันเป็นเรื่องดีต่อตัวเขาที่กลับไป ลิเวอร์พูล กับนักเตะทุกคนถ้ามีปัญหาบาดเจ็บแล้วทีมแพทย์ของเราจะติดต่อกับสโมสรของพวกเขา รีส ไม่ได้เป็นตัวสำรอง ดังนั้นผมจึงคิดว่า มันเป็นเรื่องดีกว่าที่ส่งเขากลับ ลิเวอร์พูล"
ติดตามข่าว : mosantimetre.com