[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลยื่นสัญญาให้ไวจ์นัลดุมแล้ว  VIEW : 502    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 21:58:01    ปักหมุดและแบ่งปัน


กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 115,000 ปอนด์ แต่พวกเขาก็พร้อมให้สัญญาสูงสุด 3 ปี ขณะที่ ไวจ์นัลดุม อยากได้สัญญายาว 4 ปี
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์พิจารณาแล้ว ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี
    ไวจ์นัลดุม ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยเขาเคยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักด้วย และไม่นานมานี้ก็ลือกันว่า อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 30 ปีเช่นกัน
    ทั้งนี้ กัลโช่แมร์คาโต้ บอกว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้นั้น จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาจากเดิมสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ไปเป็น 115,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย ซึ่งมันก็จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงในระดับเดียวกับมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ
    อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าสัญญาที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้มันมีระยะเวลา 3 ปี ขณะที่ ไวจ์นัลดุม ต้องการได้สัญญาที่ยาวถึง 4 ปีด้วยกัน และผู้บริหารของทีมก็ไม่คิดที่จะผ่อนปรนไปมากกว่านี้แล้วด้วย โดย ลิเวอร์พูล อยากให้เขาต่อสัญญาก่อนถึงเดือนมกราคมนี้ เพราะหากถึงเดือนแรกของปี 2021 แล้วมันยังไม่มีการต่อสัญญากันนั้น ไวจ์นัลดุม ก็จะสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้
ติดตามข่าว : moniteaucountyfair.com