[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กองกลางโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ระบุว่าค่าตัวไม่ได้เพิ่มแรงกดดัน  VIEW : 805    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:40:00    ปักหมุดและแบ่งปัน

กองกลางโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ระบุว่าค่าตัวไม่ได้เพิ่มแรงกดดัน

UFA369

Jude Bellingham กล่าวว่าเขาไม่สามารถผ่านโอกาสในการเซ็นสัญญากับ Borussia Dortmund ได้ Jude Bellingham กล่าวว่าแรงกดดันใด ๆ จากการกลายเป็นนักเตะอายุ 17 ปีที่แพงที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับมาตรฐานระดับสูงของเขาเอง

กองกลางที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากเข้าร่วมกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์จากเบอร์มิงแฮมเมื่อเดือนที่แล้วด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ทำลายสถิติ 25 ล้านปอนด์และเพิ่งหมดตัวกับสโมสรใหม่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่ชนะ SCR Altach ฝั่งออสเตรีย 6-0

เบลลิงแฮมยืนยันว่าหากมีสิ่งใดค่าธรรมเนียมการโอนย้ายที่ดอร์ทมุนด์ถูกดึงออกไปสำหรับการบริการของเขาจะกระตุ้นให้เขาไปถึงจุดสูงสุดและตอบแทนศรัทธาที่สโมสรบุนเดสลีกาวางไว้ในตัวเขา ถามว่าเขารู้สึกว่าป้ายราคาของเขาทำให้เกิดแรงกดดันเพิ่มเติมหรือไม่ Bellingham ตอบว่า: “ไม่ไม่จริงเกือบจะเป็นเรื่องดีที่มี BVB ให้ความเชื่อมั่นในตัวฉันมาก

“แต่สำหรับฉันความกดดันที่ฉันกดดันตัวเองนั้นมากกว่าแรงกดดันจากป้ายราคาหรือ [ความคาดหวังจากสื่อใด ๆ ] ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับฉันและสโมสรนี้โดยไม่คำนึงถึงป้ายราคา” เบลลิงแฮมใช้เวลาหลายสิบปีที่บ้านเกิดเบอร์มิงแฮมบ้านเกิด แต่บอกว่าเขาไม่ต้องคิดซ้ำสองเมื่อเห็นได้ชัดว่าเขามีโอกาสเข้าร่วมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ “ สิ่งที่ยากที่สุดในการออกจากเบอร์มิงแฮมเพราะผมอยู่ที่นั่นมานานมาก” เขากล่าว   

อ่านต่อได้ที่ musicasailing.com