[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฤดูกาลนี้โดยคล็อปป์ยังคงกังวลว่าจะมีผู้เล่นบาดเจ็บมากขึ้น  VIEW : 503    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 14:11:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฤดูกาลนี้โดยคล็อปป์ยังคงกังวลว่าจะมีผู้เล่นบาดเจ็บมากขึ้นในช่วงที่เข้มข้นนี้ของฤดูกาล เว้นแต่พรีเมียร์ลีกจะเปลี่ยนกลับเป็นการอนุญาตให้เปลี่ยนตัวได้ห้าคน เขาไม่คิดว่าการเปลี่ยนตัวเพิ่มเติมสองสามครั้งจะช่วยแก้ปัญหาการเล่นมากเกินไปของผู้เล่นคนเดิมได้อย่างสมบูรณ์ แต่เขาไม่เข้าใจว่าทำไมกฎที่นำมาใช้ในตอนแรก

คล็อปป์หวั่น ต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจในแมตช์ลีดส์

เพื่อบรรเทาสถานการณ์ที่ยากลำบากจึงถูกทิ้งไปมีการประชุมผู้จัดการระหว่างช่วงพักระหว่างประเทศและฉันบอกคุณได้ว่าถ้ามีการโหวตอนุญาตให้โหวตได้ 15-5 คนจากการเปลี่ยนตัว 5 คน เขากล่าว แต่ผู้จัดการไม่ได้รับอนุญาตให้ลงคะแนนดังนั้นจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ มันน่าผิดหวังแก่ แต่เราจะทำต่อไปเราไม่ได้มองหาข้อแก้ตัว ที่สโมสรแห่งนี้เรามีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับสภาพร่างกายของผู้เล่นของเราและเรามีผู้เล่นดาวรุ่งบางคนที่ผมมั่นใจว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาได้เมื่อจำเป็น ฉันไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้บ้างในเดือนมกราคม แต่ฉันมีความสุขที่ได้ใช้เด็กผู้ชายบางคนที่เรามีอยู่แล้ว เราไม่รู้สึกเสียใจกับตัวเองที่สโมสรนี้เรามองหาแนวทางแก้ไข

โมซาลาห์จะต้องออกจากเกมในขณะที่เขาแยกตัวเองได้หลังจากการทดสอบโควิด -19 ในเชิงบวกสิ่งที่คล็อปป์ไม่ต้องการที่จะพูดถึงในรายละเอียดใด ๆ นอกจากนี้ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความฟิตของจอร์แดนเฮนเดอร์สันขณะที่อเล็กซ์อ็อกซ์เลด - แชมเบอร์เลนและธิอาโกอัลคานทารากลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง แต่คาดว่าจะไม่พร้อมสำหรับเย็นวันอาทิตย์

benoitpelosse.com