[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม้จะมีฟอร์มที่แข็งแกร่งในยุโรป แต่บาร์เซโลนากำลังดิ้นรน  VIEW : 497    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 14:06:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

แม้จะมีฟอร์มที่แข็งแกร่งในยุโรป แต่บาร์เซโลนากำลังดิ้นรนในประเทศด้วยการชนะหนึ่งครั้งในการแข่งขันลาลีกาหกนัดล่าสุดทำให้พวกเขาอยู่ที่ 12 ในตารางและ 11 คะแนนตามหลังผู้นำเรอัลโซเซียดัดแม้ว่าจะมีสองเกมในมือ การต่อสู้ของ Barca เข้มข้นขึ้นในช่วงที่แพ้แอตเลติโกมาดริดเมื่อวันเสาร์เมื่อกองหลังเคราร์ดปิเก้และเซร์กี้โรแบร์โต้

greatyarmouthauctions.com

รับบาดเจ็บอย่างมีนัยสำคัญโดยปิเก้อดีตศูนย์หลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกจากสนามด้วยน้ำตา สโมสรยืนยันหลังเกมว่าปิเก้ได้เคล็ดเอ็นด้านข้างด้านในเข่าขวาของเขารวมทั้งรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นสำคัญด้านหน้าส่วนโรแบร์โต้ฉีกกล้ามเนื้อต้นขา บาร์เซโลนาเข้าร่วมการแข่งขันในวันอังคารที่พบกับไดนาโมสามแต้มจากยูเวนตุสที่ด้านบนของกลุ่ม โดยต้องชนะอีกเพียงครั้งเดียวเพื่อจองตำแหน่งของพวกเขาในรอบน็อคเอาท์ คุณจะไม่กลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์หากไม่มีผู้เกลียดชังนับพันและตำแหน่งของเมสซี่ในการอภิปรายเรื่องแพะเป็นสาเหตุของการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดคุณไม่กล้าถามคนที่พวกเขาคิดว่าผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคือไม่มีส่วนความคิดเห็นที่เต็มไปด้วยข้อโต้แย้งที่น่าหลงใหลไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนเมสซี่หรือหนึ่งในคู่แข่งที่ไร้ความปราณีของเขา 

นอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะมองว่าซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลนาเป็นอันดับหนึ่งของวงการฟุตบอลหรือไม่ก็ตามคุณแทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบัลลงดอร์หกสมัยนั้นแน่นแฟ้นในการสนทนาเรากำลังพูดถึงใครบางคนที่จะจบอาชีพในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์เกมที่สวยงามท้ายที่สุดแล้วไม่ต้องพูดถึงคอลเลกชันถ้วยรางวัลที่น่าอัศจรรย์ของเขา

bedzzzinn.com