[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์วัลโญ่ มั่นใจมูรินโญ่ยังเป็นกุนซือที่ดีอยู่  VIEW : 814    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:35:56    ปักหมุดและแบ่งปัน

ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ยังเก่งและมีความสามารถมากกาย แต่สมัยนี้นักเตะมีอำนาจมากขึ้นจนบางคนกล้าไม่ยอมรับแนวทางการทำทีมของกุนซือ ชี้ บรรดาพ่อค้าแข้งต้องยอมรับแนวทางการทำทีมของคนที่เป็นกุนซือให้ได้หากอยากจะให้ทีมมีผลงานดี

ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังคนเก่งชาวโปรตุกีส แสดงความเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ฝีมือแย่ลงเหมือนที่หลายคนคิดแต่อย่างใด

UFA369

ตลอดช่วงหลายปีก่อน มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน 2 กุนซือที่เก่งที่สุดของช่วงนั้นร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างไรก็ตาม พักหลังๆ ทีมที่เขาคุมให้มักมีผลงานไม่คงเส้นคงวา ต่างกับ กวาร์ดิโอล่า ที่ยังประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในทุกวันนี้ ในขณะที่กุนซือคนอื่นๆ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นกว่า มูรินโญ่ อย่างเช่น เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จนทำให้บางคนมองว่ามันหมดยุคของ มูรินโญ่ ไปแล้ว

คาร์วัลโญ่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ทั้งที่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ เรอัล มาดริด เผยว่า “ไม่นะ ผมไม่คิดว่าเขามือตกแล้วหรอก ผมคิดว่ามันก็แค่ตอนนี้ฟุตบอลต่างไปจากเดิมมากๆ สมัยนี้นักเตะเปลี่ยนไปและมีอำนาจมากขึ้น นักฟุตบอลสมัยนี้มีวิธีปฏิบัติตัวต่างจากยุคก่อน และ มูรินโญ่ ก็ต้องยอมรับเรื่องนั้นให้ได้”


อ่านต่อได้ที่ 
moviesdoofree.com